VLTK II – Bang Hội Tinh Anh 8 chính thức bước vào vòng bảng

11:13, 29/10/2012

Khởi động vòng máy chủ từ ngày 05/10/2012, giải đấu thường niên Bang Hội Tinh Anh lần 08 (BHTA 8) của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đã tìm ra 48 bang hội tiếp tục bước vào vòng bảng. Chiều 28/10/2012, đại diện của 48 chiến đội này đã gặp mặt tại Hội nghị khách hàng VLTK II để tham gia bốc thăm chia bảng. 

Trong mùa giải lần 08, Ban tổ chức đã có nhiều đổi mới trong thể lệ, cơ cấu giải thưởng,... Những điểm này đã được Ban điều hành chia sẻ và giải thích trong Hội nghị khách hàng. Nhưng trước khi bước vào các trận đối đầu thật sự, các bang hội cần tìm hiểu, điều nghiên kỹ lưỡng để tránh các phát sinh đáng tiếc. 

Những điểm đáng chú ý của mùa giải BHTA 8

Theo cơ cấu Ban tổ chức đưa ra thì BHTA 8 được chia thành 02 hạng giải Siêu cấp và Cao cấp Trong mùa giải này, thể thức thi đấu và phần thưởng chung cuộc đã được Ban điều hành VLTK II cân nhắc và thay đổi để phù hợp với tình hình phát triển hiện tại của trò chơi.

Ở hạng giải Siêu cấp có sự góp mặt của 16 bang hội tham gia vòng thi đấu chính thức. Hạng này được chia thành 04 bảng. Mỗi bảng là 04 bang hội. Kết thúc vòng đấu loại trực tiếp, hạng giải Siêu cấp sẽ tìm ra 04 bang hội mạnh nhất vào chung kết. 

32 bang hội ở hạng giải Cao cấp cũng chia thành 08 bảng. Kết thúc vòng đấu loại trực tiếp cũng sẽ có 08 đội mạnh vào chung kết. Ở vòng chung kết mùa giải BHTA 8 thì cả hạng giải Cao cấp và Siêu cấp đều thi đấu theo quy tắc đấu loại 02 lần (Double Emilination). 
Ngày 03/11 Bang Hội Tinh Anh 8 chính thức bước vào vòng đấu bảng

Nhìn chung kết quả bốc thăm của BHTA 8 khá “dễ thở”. Theo nhận định chung của đa số đại diện tham gia bốc thăm thì giải đấu năm nay không xuất hiện bảng tử thần. Chỉ đáng nói đến một số bang hội được đánh giá cao như đương kim vô địch Thần Hổ, Tiên Phụng, Đại Hổ (Siêu cấp), Hắc Hổ, Chính Ưng, Ngọa Hổ (Cao cấp). Theo đánh giá chung, vòng bảng sẽ không quá kịch tính nếu không tính đến yếu tố bất ngờ. 

Thần Hổ (Vô địch BHTA 7) năm nay gặp các đấu thủ khá nhẹ (Siêu cấp) 

So với 07 mùa giải trước thì phần thưởng chung cuộc của mùa giải BHTA 8 thì ngoài các phần thưởng là tiền mặt, nhẫn Huy Hoàng – Vinh Dự, Bạch Kim Viêm Đế, Thiên Chi Viêm Đế… thì sự xuất hiện của cặp nhẫn Thiên Địa Nhật Nguyệt (công kích 20%) chính là điểm nóng phần thưởng của giải đấu mùa thứ 08.
Vòng thi đấu chính thức mùa giải BHTA 8 dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 03/11 – 25/12/2012. 

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN