VLTK II – Bang Hội Tinh Anh lần 9 khởi động

04:00, 22/03/2013

Từ ngày 5/4 – 02/6/2013, giải đấu thường niên Bang Hội Tinh Anh lần 09 (BHTA 9) dành cho các bang hội Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ chính thức khởi động. Đáng chú ý ở giải lần này là những điểm mới trong giải đấu so với các mùa trước. 

BHTA 9 giới hạn nhân vật tham gia của mỗi hệ phái 

Ở các mùa trước, một số môn phái của VLTK II bị hạn chế tham gia BHTA như Thiếu Lâm Tục Gia, Võ Đang Tục Gia do các môn phái khác như Nga My, Thiếu Lâm Võ Tông, Ngũ Độc,…chiếm số lượng áp đảo trong đội hình các bang. Điều này dẫn đến việc thiếu công bằng cho một số game thủ muốn thi đấu nhưng đã lỡ đầu tư cho những “đứa con tinh thần” thuộc những hệ phái này. Một thay đổi quan trọng nhất trong mùa 09, là đối với giải Siêu cấp, khi tham gia, mỗi hệ phái chỉ hạn chế tối đa 06 nhân vật. 

Tiếp đến là các thay đổi về các vật phẩm hỗ trợ trong thi đấu, thời gian xuất hiện và cách thức nhận Rương sát khí. Theo đó, trong mùa giải này, nhân vật sẽ không được nhận trực tiếp vật phẩm Đấu Hồn tại NPC trong đấu trường mà phụ thuộc vào số lượng Rương Sát Khí. Bảo rương này cũng sẽ thay đổi về thời gian xuất hiện. Cụ thể, số lượng Rương Sát Khí sẽ xuất hiện ít hơn (thay vì 07 lần như các mùa trước). Cách thức nhận cũng được thay đổi, mỗi lần nhấn vào Rương sẽ không nhận ngay mà phải chờ 3 – 5 giây sau. Sự thay đổi thời gian này tạo cơ hội cho các thành viên tham gia giải đấu có thể “cướp rương” từ đối phương chỉ trong nháy mắt và làm cho cục diện trận đấu trở nên gay cấn hơn. 
Bang Hội Tinh Anh lại tiếp tục khuấy động VLTK II

Những đổi mới trong mùa giải 09 sẽ giúp giải đấu trở nên cân bằng, đồng thời sức lan tỏa của giải đấu cũng được nhân rộng hơn. 

Phần thưởng hấp dẫn từ mùa giải lần 09 

Nhẫn Thiên Địa Nhật Nguyệt, Huy Hoàng Vinh Dự, trang bị Bạch Kim Viêm Đế, điểm kinh nghiệm,… vẫn là nhóm phần thưởng quen thuộc duy trì cho mùa giải này. Tuy nhiên, điểm kinh nghiệm trong BHTA 9 sẽ tăng lên đáng kể. Tùy thuộc vào thứ hạng đạt được mà mỗi thành viên có thể nhận từ 100 – 200 triệu điệm kinh nghiệm trong suốt mùa giải. 
Thiên Địa Nhật Nguyệt – phần thưởng hấp dẫn của giải đấu

Điểm khác biệt về phần thưởng của giải lần 09 với mùa trước là không trao tiền mặt. Thay vào đó, những thành viên thuộc bang hội đạt thành tích cao của BHTA 9 sẽ được trao Xu trực tiếp vào hành trang nhân vật. Trang bị Võ Lâm Bá Chủ cũng chính thức nằm trong cơ cấu phần thưởng của mùa giải này.
Trang bị Võ Lâm Bá Chủ sẽ xuất hiện trong mùa BHTA 9

Các bang hội tham gia BHTA 9 sẽ trải qua các chặng của vòng bình chọn (8 – 19/4), vòng loại (11 – 19/5)  và chung kết (25/5 – 02/6). Theo đó, ngày 8/4 sắp tới, trên khắp các máy chủ VLTK II sẽ diễn ra vòng bình chọn để tìm ra 16 gương mặt xuất sắc nhất của từng hạng giải bước vào vòng đấu loại. BHTA 9 vẫn duy trì 02 tuyến giải Cao cấp và Siêu cấp. Dự kiến, bản đồ Pháo Đài Chiến sẽ là nơi chứng kiến những trận thư hùng nóng bỏng, kịch tính của giải lần này. Đến thời điểm hiện tại, việc “chiêu hiền đãi sĩ” đang nhộn nhịp cả ở trong game và trang mạng xã hội Zingme.
Diễn đàn là nơi người chơi VLTK II dễ dàng “kêu gọi” nhau tham gia BHTA

Mùa giải này sẽ mở ra cơ hội để tìm ra các ứng viên ưu tú nhất tham gia Đại Hội Võ Lâm lần 02 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. 

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN