VLTK II – “Dự đoán nhanh, giành phần thưởng”

11:00, 02/11/2011

Đồng hành cùng giải Bang Hội Tinh Anh 6 (BHTA 6), từ ngày 04/11 – 27/11/2011, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ khởi động sân chơi mới mang tên “Dự đoán nhanh, giành phần thưởng” dành riêng cho các game thủ hiện đang là thành viên của trang cá nhân VLTK II trên mạng xã hội Zing Me.

 
Cụ thể, trước mỗi ngày thi đấu chính thức (thứ Sáu và thứ Bảy mỗi tuần), Ban tổ chức sân chơi sẽ đưa ra các câu hỏi liên quan đến các trận đấu. Thành viên tham gia sẽ vào hệ thống dự đoán điền đầy đủ thông tin cá nhân và tiến hành trả lời câu hỏi quy định. Sau khi có kết quả thi đấu, hệ thống sẽ chọn ra 03 người chơi có phần dự đoán đúng và nhanh nhất để trao thưởng.


Sân chơi VLTK II trên Zing Me


Sân chơi sẽ có 08 kỳ dự đoán tương ứng với 08 ngày thi đấu chính thức của BHTA 6 từ vòng loại cho đến vòng chung kết. Mỗi tài khoản chỉ được phép dự đoán một lần trong mỗi kỳ. Nếu trong mỗi kỳ dự đoán không có người dự đoán chính xác tất cả các câu hỏi yêu cầu thì Ban tổ chức sẽ chọn ra 03 người có số câu trả lời gần đúng tiếp theo để trao thưởng.
 
Phần thưởng dành cho mỗi người dự đoán đúng và nhanh nhất gồm: 2.000 Xu, 3.000 Zing Xu, 02 mã code Hoàng Kim Lệnh Bài Thiên Môn và 01 Thiên Cang Lệnh.
 


K.L
TIN LIÊN QUAN