VLTK II khởi động mùa giải Bang Hội Tinh Anh lần 5

16:43, 04/04/2011

Mùa giải Bang Hội Tinh Anh (BHTA) lần thứ 5 sẽ được tổ chức từ ngày 18/3–27/5/2011, Ban điều hành sẽ đưa ra nhiều đổi mới về quy tắc thi đấu cũng như cơ cấu giải thưởng từ vòng thi đấu Cuộc chiến hoa hồng, loại trực tiếp đến chung kết.
 
Vòng thi đấu “Cuộc chiến Hoa Hồng” diễn ra từ ngày 18/3-11/4/2011 nhằm tìm kiếm 40 bang hội đại diện các server đi tiếp vào vòng loại thông qua việc tín nhiệm, bình chọn bằng hoa hồng. Khi hoàn thành nhiệm vụ các nhiệm vụ như: Tài nguyên chiến, Võ Lâm Sứ Giả, sử dụng Ngôi sao may mắn, trồng hạt giống, bát nhã…người chơi sẽ nhận được hoa hồng phấn.
 
Mỗi lần sử dụng vật phẩm này sẽ mang đến 01 điểm bình chọn cho bang hội. Riêng hoa hồng vàng sẽ được ghép từ hoa hồng phấn và mang đến 10 điểm cho bang hội. Khi dùng hoa hồng vàng bình chọn, người chơi sẽ nhận được 250.000 điểm thưởng kinh nghiệm.

BHTA 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi

Từ ngày 23/4–08/5/2011, vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra trên 04 hệ thống máy chủ đấu trường. 40 bang đại diện sẽ được bốc thăm chia thành 08 bảng thi đấu theo quy tắc chia phe Tống – Liêu. Các trận đấu sẽ được diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật trong tuần. Phần thưởng cho các bang hội thi đấu ở vòng thi này sẽ gồm có: 60 triệu điểm kinh nghiệm cho mỗi thành viên đội thắng và 30 triệu điểm kinh nghiệm cho mỗi thành viên đội thua.

Những phần thưởng hấp dẫn dành cho nhà vô địch BHTA 5

Kết thúc vòng loại, 08 đội xuất sắc nhất sẽ đi vào thi đấu chung kết từ ngày 14-22/5/2011. Trong đó, 04 đội thua ở trận cuối vòng loại (08/5/2011) sẽ tham gia vòng chung kết Cao cấp và 04 đội thắng sẽ thi đấu vòng chung kết Siêu cấp. Phần thưởng chung cho các bang hội ở vòng chung kết sẽ gồm: 80 triệu điểm kinh nghiệm cho thành viên đội thắng và 40 triệu điểm kinh nghiệm cho thành viên đội thua, 16 Lăng Ba Vi Bộ, 08 Hỗn Nguyên Công và 10 Định Hồn.
 
 Riêng các đội đoạt giải trong vòng chung kết Siêu Cấp và Cao cấp sẽ còn nhận được thêm những phần thưởng đặc biệt khác như: Cặp nhẫn Huy Hoàng - Vinh Dự (Kháng tất cả 40), bộ trang bị Bạch Kim (+7 có Định hồn), bộ trang bị Viêm Đế (+13), bộ Thiên Chi Tàng Kiếm (+7) có Định hồn, vũ khí Đại Việt Yên…Vòng chung kết giải đấu BHTA 5 sẽ được diễn ra tại chiến trường Pháo Đài Chiến với hình thức chia phe Tống – Liêu.
 

Khác với mùa giải trước, trong vòng đấu Cuộc chiến hoa hồng, ngoài việc sử dụng xu, người chơi có thể dùng vàng trong game tiến hành ghép hoa hồng phấn để có được vật phẩm hoa hồng vàng. Bên cạnh điểm thưởng kinh nghiệm hấp dẫn từ hoa hồng vàng cho người tham gia bình chọn, các bang hội còn được xếp thứ hạng theo điểm bình chọn mỗi tuần để có cơ hội nhận những phần thưởng có giá trị khác.

PV

TIN LIÊN QUAN