VLTK II ra mắt phiên bản thứ 10 “Vạn Kiếm Thông Thiên”

08:01, 11/06/2012

Phiên bản thứ 10 mang tên Vạn Kiếm Thông Thiên của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ ra mắt vào giữa tháng 6 này sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng. Góp mặt trong phiên bản này sẽ có sự xuất hiện của các nhóm vũ khí, trang bị, nhiệm vụ, vượt ải,… hấp dẫn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thật lý thú cho người chơi. 
 
 
Tên gọi của phiên bản thứ 10 được ghép lại bởi 02 tính năng vượt ải nổi bật nhất lần đầu tiên xuất hiện trong game là Vạn Kiếm Trũng và Thông Thiên Huyễn Cảnh. Như thế, ngoài các hệ thống vượt ải quen thuộc gồm Tàng Kiếm Sơn Trang, Thái Hư Ảo Cảnh, Lương Sơn Bạc, 02 ải mới sẽ giúp người chơi có cơ hội sở hữu những vật phẩm quan trọng và thú vị như: mật tịch sư môn cao cấp, trang bị sư môn cao cấp, Hạo Nguyệt và các loại điểm tích lũy dùng để đổi các trang bị cao cấp.
 
 

Đặc biệt, ở phiên bản Vạn Kiếm Thông Thiên, sẽ có một nghề truyền thống mới xuất hiện là thêu. Lĩnh hội nghề này, các nhân vật có thể tự tay tạo nên những trang bị Uẩn Linh giá trị. Ngoài ra, phiên bản mới cũng sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của 05 bộ trang bị và vũ khí mới.
 
 
Trang chủ VLTK II sẽ thay đổi giao diện mới đón phiên bản thứ 10

 
 
Vào ngày 9/6/2012, Ban điều hành VLTK II đã có buổi giới thiệu chi tiết những tính năng đặc biệt trong phiên bản mới dành cho game thủ VLTK II tại TP.HCM và Hà Nội. Đến tham dự chương trình, các game thủ sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị để có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, buổi lễ cũng là dịp vinh danh và trao thưởng cho các bang hội có thành tích xuất sắc nhất trong giải đấu Bang Hội Tinh Anh 7 vừa qua. 

 
 
Tuyết Loan
TIN LIÊN QUAN