VLTK ngát hương hoa hồng đón ngày 8/3

16:00, 03/03/2013

Nhằm tôn vinh một nửa thế giới, từ ngày 04–31/3/2013, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ diễn ra sự kiện Hương Sắc Tháng 3. Đến với sự kiện, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.
 Sự kiện Hương Sắc Tháng 3

Theo đó, toàn cõi VLTK sẽ ngập tràn sắc hoa hồng trong tháng Ba năm nay. Nguyên liệu chính của sự kiện là Túi Hoa Hồng. Bên trong Túi này có chưa các loại hoa hồng vàng, xanh, trắng và đỏ. Đem hoa đến Đại Sứ Hoạt Động, người chơi sẽ ghép thành các Túi Hương Hoa Hồng theo màu sắc của hoa. 

Các Túi Hương Hoa Hồng này sẽ tặng thưởng cho game thủ nhiều điểm kinh nghiệm. Nhân vật nữ sẽ được sử dụng nhiều túi hương hơn nhân vật nam. Đây là một điều đặc biệt đầy dễ thương mà Nhà phát hành dành tặng cho phái đẹp.

Nếu thêm vào một đóa Hoa Hồng Lam có trên Kỳ Trân Các, vật phẩm thu được khi ghép hoa là Túi Hương Hoa Cao Cấp. Phần thưởng khi sử dụng túi cao cấp là Bảo Rương Xích Lân, Bảo Rương Bạch Hổ, Chân Nguyên Đơn, Phi Phong, điểm kinh nghiệm,… Riêng ở các máy chủ mới, phần thưởng sẽ được thay đổi để phù hợp với tình hình chung.
Ngát hương hoa hồng mừng ngày Phụ nữ

Khi sử dụng các Túi Hương Hoa Hồng Cao Cấp đạt đến mốc quy định, người chơi sẽ nhận được chiến mã Phiên Vũ (vĩnh viễn) và Bảo Rương Xích Lân. Riêng ở máy chủ Thiết Long, phần thưởng dành cho game thủ là Phiên Vũ và Bảo Rương Bạch Hổ Áo.

Hoàng Việt
TIN LIÊN QUAN