VLTK ra mắt máy chủ mới Xích Long Câu

11:00, 23/04/2012

10h00 ngày hôm qua, 22/4/2012, máy chủ Xích Long Câu đã ra mắt cùng với nhiều ưu đãi dành cho game thủ khi tham gia máy chủ mới. Cụ thể, Ban Điều hành VLTK sẽ tặng ngay cho mỗi nhân vật một mã Phong Vân Lệnh Bài miễn phí. Nhân vật có thể đến gặp NPC Chiến Tâm Tôn Giả tại các đại thành thị để nhận phần thưởng đặc biệt này.

Khai mở máy chủ Xích Long Câu


Sử dụng Phong Vân Lệnh Bài, các tân thủ ngay lập tức đạt cấp 150. Tiếp đó, tùy thuộc từng cột mốc đẳng cấp nhất định, người chơi sẽ có cơ hội nhận thêm các phần thưởng như trang bị Thương Lang, Huyền Viên, Tử Mãng, ngựa Bôn Tiêu, 01 Thiên Sơn Tuyết Liên, hàng tỷ điểm kinh nghiệm…Thời gian để người chơi nhận những ưu đãi từ Phong Vân Lệnh Bài sẽ kéo dài thêm 01 tháng so với quy định trước đây (02 tháng). Đặc biệt, các yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng từ Phong Vân Lệnh Bài tại máy chủ Xích Long Câu cũng được thiết kế đơn giản hơn.

Xích Long Câu tặng thưởng Phong Vân Lệnh Bài cho người chơi


Những điều cần biết khi trải nghiệm với Xích Long Câu

Để đảm bảo sự công bằng cho các game thủ tại máy chủ mới, trong vòng 06 tháng đầu tiên, Xích Long Câu sẽ tạm thời đóng tính năng chuyển máy chủ cả hai chiều đi và đến. Như vậy, các tân binh của Xích Long Câu có thể yên tâm thăng cấp và tự do trải nghiệm mà không phải lo ngại các cao thủ từ nơi khác chuyển đến. Sau thời gian trên, cộng đồng người chơi tại Xích Long Câu sẽ có đủ tự tin để ngao du sang các máy chủ hiện có của VLTK cũng như chào đón các game thủ từ nơi khác đến thăm.

Trong giải đấu thường niên Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần thứ 12 diễn ra vào tháng 10 năm nay, với khả năng đã tích lũy, những bang hội đang tham gia máy chủ Xích Long Câu có thể ghi danh thi đấu. Điều này không mấy lạ vì trong lịch sử các giải đấu lớn của các game kiếm hiệp, từng có nhiều chiến đội vươn đến thành tích cao xuất thân từ những máy chủ mới mở.

Riêng giải Võ Lâm Minh Chủ đang diễn ra vòng loại, cơ hội dành cho các cá nhân tại máy chủ này đã vuột tầm tay. Nhưng trong mùa giải năm sau, cộng đồng VLTK biết đâu sẽ chứng kiến sự lên ngôi của một cá nhân “vùng đất” Xích Long Câu này. 

T.L
TIN LIÊN QUAN