VLTK ra mắt thẻ Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài

14:14, 03/10/2012

Những ngày đầu tháng 10/2012, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ được trải nghiệm những cảm xúc đặc biệt và nhận nhiều phần quà hấp dẫn cùng chiếc thẻ tân thủ Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài. Bên cạnh đó, sự ra mắt của máy chủ mới Phong Vân trong cùng thời điểm cũng là cơ hội để game thủ thử sức ở một vùng đất mới. Dự kiến cả hai sự kiện này sẽ ra mắt vào ngày 08/10/2012.

Nhận thưởng thú vị từ Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài

Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài là ưu đãi dành cho 02 loại đối tượng là người chơi cũ (nhân vật chưa trùng sinh hoặc đã trùng sinh đến lần thứ 04) và các tân thủ (những tài khoản mới khởi tạo từ 10h00 ngày 08/10/2012). Sau khi đăng ký, tài khoản thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ nhận ưu đãi từ Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài.
Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài mang đến nhiều hỗ trợ hữu ích cho game thủ VLTK

Tùy theo từng cấp độ nhân vật mà người chơi nhận được hàng tỷ điểm kinh nghiệm, cùng cơ hội nhận những phần thưởng có giá trị như: Bạch Hổ, Kim Ô, Tử Mãng, các loài ngựa Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử, Bôn Tiêu và vật phẩm hỗ trợ Huyền Vũ Kim Cương Tán, Thông Thiên Minh Ngọc Hoàn…

Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận thêm các phần thưởng là Phi Phong, trang sức cùng hàng triệu điểm kinh nghiệm dành cho bang hội tiếp nhận tân thủ (căn cứ theo số lượng Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài của bang hội tại thời điểm nhận thưởng); tổ đội hỗ trợ tân thủ (căn cứ vào số lượng tân thủ còn trong tổ đội sau khi hoàn thành nhiệm vụ tính năng).

Đặc biệt, thông qua hoạt động Ghép chữ nhận thưởng trong chương trình Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài, người chơi còn có cơ hội nhận được phần thưởng giá trị đó là chiếc iPhone 5 và iPhone 4s. Để nhận được phần thưởng này, người chơi phải ghép được các cụm từ Võ Lâm Truyền Kỳ và Bát Mạch Chân Kinh. 

Máy chủ mới Phong Vân 


Việc ra mắt máy chủ mới Phong Vân vào lúc 10h00 ngày 08/10/2012 sắp tới minh chứng rằng, qua tuổi lên 08, trò chơi thu hút được đông đảo người chơi. Các tân thủ tham gia “Vùng đất mới” này sẽ được sự hỗ trợ rất tốt từ mã nhận thưởng Bát Niên Hội Ngộ Lệnh Bài. Dùng thẻ và tham gia các hoạt động trong chương trình, các tân thủ sẽ nhận phần thưởng kinh nghiệm, vật phẩm, trang bị Bạch Hổ, Phi phong cao cấp, chiến mã Xích Long Câu, iPhone 5 và iPhone 4s. 

PV
TIN LIÊN QUAN