VNG sẽ tuyển dụng 500 vị trí nhân sự trong năm 2011

07:18, 16/04/2011

Hôm nay, 16.04.2011, VNG sẽ đồng hành cùng Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp tại Việt Nam tổ chức sự kiện Ngày hội việc làm quốc tế 2011 (ICD 2011) lần thứ 10 tại khách sạn Equatorial – 242 Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM.

Tham gia sự kiện này, ngoài vai trò bảo trợ thông tin qua cổng thông tin Zing.vn, công ty VNG cũng tham gia vào các hoạt động khác của sự kiện như giới thiệu về ngành nội dung số, về công ty VNG, tiêu chí tuyển dụng của công ty, cũng như các cơ hội việc làm tại VNG trong năm 2011. Đại diện VNG cũng sẽ trực tiếp trả lời thắc mắc của người tham dự buổi tọa đàm liên quan đến việc tìm hiểu môi trường VNG hoặc các thông tin liên quan đến tuyển dụng nhân sự. Trong năm 2011, VNG dự kiến sẽ tuyển dụng khoảng 500 nhân sự trong nhiều ngành như CNTT, Tiếp Thị, Bán Hàng, Thiết kế đồ họa, Nhân Sự, Quan Hệ Đối Ngoại, Phát Triển Kinh Doanh nhằm phục vụ mục tiêu phát triển của VNG trong các năm tới. Trong số 500 nhân sự tuyển mới này, lượng nhân sự chuyên ngành CNTT là 48% (khoảng 250 người).  

Sự kiện có sự góp mặt của 15 nhà tuyển dụng hàng đầu trong nước và quốc tế khác như Apple Tree, Big C, Bouygues, Cap Gemini, CBRE, Habubank, K+, Maritime Bank, Nielsen, Oxylane, Rostaing, VNG…Dự kiến ngày hội việc làm năm nay sẽ cung cấp khoảng 600 cơ hội việc làm và có hơn 3000 lượt tham quan.

Được phát triển từ ý tưởng của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp tại Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Tổng Lãnh Sự Quán Pháp, Ngày Hội Việc Làm Quốc Tế ( ICD) trong các năm qua đã trở thành một điểm đến gặp gỡ giữa các công ty, tập đoàn Việt Nam - Quốc Tế và nguồn nhân sự chất lượng cao hiện diện tại Việt Nam. Hơn thế nữa ICD 2011 còn là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng nhân sự Việt Nam và quốc tế. Qua 10 năm tổ chức, Ngày Hội đã mang đến hơn 5.000 cơ hội việc làm dành cho các ứng viên trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Thông tin chi tiết hơn về chương trình có thể tham khảo tại trang web chính thức của Ngày Hội Việc Làm Quốc Tế tại địa chỉ: www.icdvietnam.com

M.H

TIN LIÊN QUAN