VNG trao giải Vàng ZingXu đến các game thủ trúng thưởng

16:00, 29/03/2010

Ngày 26 tháng 3 năm 2010, Công ty CP Tập đoàn Vi Na (VNG) hôm nay đã tổ chức lễ trao giải đồng Vàng ZingXu với trị giá mỗi đồng tương đương một lượng vàng 9,999 cho các game thủ miền Nam may mắn trúng thưởng trong chương trình “Rộn ràng xuân mới, với lộc ZingXu” diễn từ ngày 01/02 đến ngày 28/02.

Với các game thủ trúng giải đang sống tại miền Bắc và miền Trung, VNG sẽ mời đến văn phòng đại diện ở Hà Nội và TP.HCM để trực tiếp lãnh giải.
 

Theo thống kê từ ban tổ chức giải, các game thủ may mắn trúng thưởng trong chương trình Quay ZingXu phần lớn tập trung ở miền Nam với 14 game thủ, xếp thứ nhì là miền Bắc với 4 game thủ, riêng miền Trung cũng đã có 2 game thủ trúng thưởng. Các game thủ trúng giải hiện đang chơi các game như Kiếm Thế (11 game thủ), Võ Lâm Truyền Kỳ 1 (3 game thủ), Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (3 game thủ), Chinh Đồ (1 game thủ), Phong Thần (1 game thủ), Võ Lâm truyền kỳ miễn phí (1 game thủ)

Trong đợt khuyến mãi này, ngoài 20 đồng Vàng mỗi đồng tương đương một lượng vàng 9.999, game thủ còn có cơ hội nhận được 2,010,000 giải thưởng ZingXu với tổng giá trị các giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng. Các giải ZingXu đã được nhà phát hành chuyển thẳng vào tài khoản VNG.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Phi Hùng, Giám đốc sản phẩm PG4, cho biết: Chương trình “Rộn ràng xuân mới, với lộc ZingXu” thật sự mang lại nhiều tài lộc và niềm vui cho cộng đồng game thủ trong dịp Xuân Canh Dần vừa qua. VNG gửi lời chúc mừng đến tất cả các game thủ trúng thưởng và cam kết sẽ liên tục cải tiến chất lượng và dịch vụ để phục vụ tốt hơn nữa các khách hàng sử dụng sản phẩm của VNG”

“Rộn ràng xuân mới, với lộc ZingXu” là chương trình khuyến mãi thường niên của nhà phát hành VNG nhằm tri ân khách hàng. Dịp Xuân Canh Dần 2010 vừa qua, chương trình được tổ chức “khủng” hơn với tổng giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Cách thức tham gia chương trình như sau: khách hàng chỉ cần nạp thẻ, truy cập vào trang chủ game tương ứng, điền những thông tin cá nhân cần thiết để tham gia flash game đốt pháo đầu xuân. Trong flash game, khách hàng sẽ được quyền chọn một trong bốn phong pháo “Phúc, Lộc, Thọ, Tài” để đốt và chờ đợi liễn thông báo kết quả sau khi pháo được đốt xong.
 
Minh Giang
TIN LIÊN QUAN