VNPT Cyber Immunity chia sẻ kinh nghiệm tại Tuần lễ số Quốc tế Việt Nam 2023

14:23, 21/12/2023

Từ ngày 12 - 13/12/2023, Tuần lễ số Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tổ chức đã diễn ra tại Hạ Long với sự tham gia của Lãnh đạo và đại diện các cơ quan quản lý của Việt Nam và 22 nước, các tổ chức quốc tế, các đoàn ngoại giao, các hiệp hội và doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Trong khuôn khổ Tuần lễ số, Hội thảo "Thực tiễn tốt về phát triển và vận hành các nền tảng kỹ thuật số cho Chính phủ số trong ASEAN" được tổ chức nhằm triển khai Kế hoạch tổng thể kỹ thuật số ASEAN 2025 (ADM2025). Các nước ASEAN đã thống nhất cần có một nghiên cứu toàn diện về các thực tiễn tốt nhất để phát triển và vận hành các nền tảng kỹ thuật số quan trọng cho chính phủ số.

20231221-pg1.png

Toàn cảnh sự kiện

Tại hội thảo, ông Hồ Trọng Đạt - Phó Giám đốc Trung tâm An toàn thông tin VNPT đã có bài trình bày chia sẻ về giải pháp bảo mật cho thiết bị IoT - VNPT IoT Guard cùng những kinh nghiệm quý báu trên hành trình chuyển đổi số của VNPT.

Ông Đạt cũng chia sẻ với các đại biểu tham dự Hội thảo, VNPT tự tin đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp thúc đẩy chuyển đổi số một cách toàn diện và bền vững, hướng đến xây dựng hình ảnh một thương hiệu an toàn thông tin chủ động và tích cực hội nhập quốc tế.

Hội thảo cũng đã đưa ra đề xuất hướng dẫn phát triển nền tảng số cho chính phủ số ở ASEAN để các nước ASEAN cùng thảo luận và đi tới thống nhất./.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông

(https://mic.gov.vn/mic_2020/Pages/TinTuc/162458/VNPT-Cyber-Immunity-chia-se-kinh-nghiem-tai-Tuan-le-so-Quoc-te-Viet-Nam-2023.html)