VNPT Hà Nội hoàn thiện hạ tầng viễn thông phục vụ khu cách ly, điều trị Covid-19 tại Đền Lừ
VNPT Hà Nội cho biết, công ty đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ viễn thông phục vụ cách ly y tế, thu dung và điều trị người bệnh Covid-19 từ ngày 3/8.
Trước đó, chiều 2-8, nhận nhiệm vụ thượng khẩn từ thành phố Hà Nội về việc lắp đặt hệ thống đường truyền (cáp quang, thiết bị mạng, wifi internet), hệ thống camera giám sát phục vụ cơ sở cách ly, thu dung và điều trị người bệnh Covid-19 trên địa bàn, VNPT Hà Nội đã ngay lập tức triển khai nhiệm vụ bảo đảm mục tiêu hoàn thiện hạ tầng mạng trước 24 giờ để kịp thời đón bệnh nhân F0 và những người là F1, phải cách ly theo quy định trong ngày 3-8 tại các tòa nhà CT2, CT3 dự án nhà ở cao tầng thuộc Khu đô thị Đền Lừ III, quận Hoàng Mai.
Với tinh thần khẩn trương và tích cực nhất, đội ngũ cán bộ kỹ thuật VNPT Hà Nội đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng viễn thông, internet phục vụ ở khu điều trị (trong đó tòa CT2 có 13 tầng, CT3 có 17 tầng) vào rạng sáng ngày 3-8; hoàn thiện việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phục vụ công tác quản lý bệnh nhân tại khu vực này lúc 14h cùng ngày.
Như vậy, chỉ trong 1 ngày, kể từ khi nhận nhiệm vụ, VNPT Hà Nội đã hoàn thiện hệ thống đường truyền mạng viễn thông và hệ thống camera giám sát tại cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 tại dự án nhà ở cao tầng thuộc Khu đô thị Đền Lừ III, kịp thời phục vụ đón người bệnh trên địa bàn Hà Nội đến điều trị từ chiều nay.
PV (T/h)