VNPT ra mắt sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT mới

07:44, 28/09/2013

Chuỗi sự kiện VNPT Week 2013 với thông điệp: Chúng tôi nói “CẢM ƠN!” là dịp để Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) thể hiện cam kết mang tới cho người dùng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.


Ngày 25 và 27/9/2013, tại Đà Nẵng và TP.HCM, trong khuôn khổ Tuần lễ VNPT 2013, công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC đã phối hợp với VNPT Đà Nẵng và VNPT TP.HCM tổ chức hội thảo giới thiệu về các dịch vụ, giải pháp của VNPT.

Hiện VDC là đơn vị cung cấp dịch vụ Hóa đơn điện tử. Với những lợi ích cơ bản: tiết kiệm chi phí, chủ động phát hành, quản lý hoá đơn, thuận lợi trong công tác quản lý của doanh nghiệp, với cơ quan thuế; rút ngắn thời gian phát hành hoá đơn và thu cước... thì hoá đơn điện tử phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức có quy mô phát hành chứng từ, hoá đơn hàng năm với số lượng thường xuyên, lớn như viễn thông, điện, nước, ngân hàng, tín dụng, truyền hình...

Trên phương diện luật pháp, hoá đơn điện tử đã được Bộ Tài chính và Tổng cục thuế chấp nhận và được quy định tại Thông tư 32/2091/TT-BTC hướng dẫn khởi tạo, phát hành và sử dụng hoá đơn điện tử bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ.

Về dịch vụ Cloud VNN, nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến dịch vụ mới và đang là xu hướng phát triển công nghệ trên thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm, có khách hàng ở Đà Nẵng còn quan ngại khi hệ thống Cloud VNN không đặt tại Đà Nẵng thì chất lượng dịch vụ có đảm bảo không? Phó giám đốc VDC, ông Nguyễn Hồng Hải khẳng định với thị phần Internet khống chế chiếm 62% tại Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm của VDC/VNPT trong lĩnh vực viễn thông và CNTT thì khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ.

Nguyễn Lê
TIN LIÊN QUAN