VNPT và Techcombank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

08:04, 10/05/2015

Ngày 8/5/2015, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam(Techcombank) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, xây dựng và thực hiện cơ chế phối hợp, tăng cường hợp tác kinh doanh. Đây là sự kiện quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Techcombank sẽ cung cấp nguồn tài chính cho VNPT và các công ty trực thuộc phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Tổng nguồn tín dụng dự kiến lên đến hơn 2.000 tỷ đồng. Song song đó, với nền tảng công nghệ hiện đại cùng mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên cả nước, Techcombank sẽ thực hiện thu hộ cước viễn thông cho VNPT đồng thời cung cấp các giải pháp trong việc quản lý dòng tiền, thanh toán tập trung nhằm giúp VNPT tiết kiệm chi phí hoạt động, nguồn nhân lực và đặc biệt là tối đa hóa hiệu quả của dòng tiền. Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp, Techcombank còn mang đến cho CBNV của VNPT những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi dành riêng cho đối tác.

Về phía VNPT, với năng lực của một doanh nghiệp VT-CNTT chủ lực, Tập đoàn sẽ cung cấp cho Techcombank gói dịch vụ toàn diện các dịch vụ VT-CNTT được áp dụng đồng nhất từ Hội sở đến các điểm giao dịch của Techcombank trên toàn quốc với các  dịch vụ như: Truyền số liệu trong nước và quốc tế cho hạ tầng thông tin của Techcombank; Điện thoại; Các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng NGN: 1800, 1900, Call Center…; Các dịch vụ tích hợp hệ thống; Dịch vụ CNTT và giá trị gia tăng (SMS Brandname, Chứng thực chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Cổng thông tin điện tử, CRM... ); Dịch vụ trung tâm lưu trữ dữ liệu Data Center.

VNPT cũng sẽ thiết kế và cung cấp các gói sản phẩm/dịch vụ viễn thông tiện ích, phù hợp với cán bộ, nhân viên Techcombank như: di động, MyTV, MegaVNN, FiberVNN, Điện thoại cố định… Chương trình này sẽ giúp Techcombank nâng cao hơn nữa nền tảng công nghệ để tăng cường hiệu quả hoạt động đồng thời góp phần mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

H.H