Võ Hiệp Truyền Kỳ bị nghi 'ăn quỵt' cả trăm triệu đồng

14:00, 18/04/2013

Cụ thể, đầu giờ chiều cùng ngày, Võ Hiệp Truyền Kỳ tiến hành cập nhật phiên bản Tam Quốc Tranh Hùng như đã thông báo trước đó. Một trong những update quan trọng nhất của phiên bản này là tính năng Quốc Chiến Liên Server.

Không lâu sau khi bản cập nhật được mở cửa, một sự cố hy hữu bất ngờ xảy đến. Khá nhiều game thủ phàn nàn trên diễn đàn trò chơi về việc đột nhiên, lực chiến nhân vật của họ bị giảm mạnh.

Một trong những nạn nhân đầu tiên của vụ việc này - thành viên Khanhbk00102 (nhân vật NhưQuỳnh) - phản ánh: "GM cho tôi hỏi, sau khi update, điểm lực chiến của tôi tự dưng bị tụt mất 10k, công thủ nhân vật của tôi đều giảm là như thế nào đây? Mong GM có lời giải thích thỏa đáng". Để chứng minh, Khanhbk00102 đã chụp lại màn hình giao diện nhân vật của mình rồi đăng tải lên diễn đàn.


Hình ảnh nhân vật bị tụt lực chiến của Khanhbk00102.

Không chỉ Khanhbk00102 mà một số thành viên khác cũng kêu ca về tình trạng lực chiến nhân vật của họ tự nhiên bị tụt số điểm rất lớn. Qua ghi nhận của Game Thủ.net, có khoảng trên dưới 10 game thủ phản ánh họ gặp phải tình trạng này. Ước tính, tổng thiệt hại của vụ việc này lên đến cả trăm triệu đồng nếu xét trên tổng số điểm lực chiến "không cánh mà bay".

Vấn đề này đã kéo theo sự bức xúc cũng như lo lắng của không ít người chơi Võ Hiệp Truyền Kỳ khác. "Làm ăn như thế này thì chúng tôi ai dám chơi nữa cơ chứ", "NPH tính ăn quỵt game thủ đây mà" - nhiều game thủ lên tiếng.

Một số người khác nhận định, do game mới update nên nhiều khả năng đây là lỗi xuất phát từ trong hệ thống game chứ không phải do NPH tác động. "Hay là do nó mới cập nhật tính năng mới cho Pet nên nó bị vậy nhỉ", một người chơi đoán già đoán non.

Theo gamethu.net

TIN LIÊN QUAN