Vỏ Kindle sử dụng năng lượng mặt trời được giới thiệu tại CES 2012

10:07, 10/01/2012

SolarKindle được nhắm tới mục tiêu tạo ra giải pháp năng lượng có thể tái tạo với các tấm năng lượng mặt trời nhẹ và linh động dành cho thiết bị di động. Vỏ SolarKindle cho phép người sử dụng đọc các tựa sách đã tải về theo một phong cách "xanh" nhất bạn có thể tưởng tượng -- không cần cây cối làm bột giấy, không cần đốt than trong các nhà máy điện để nạp cho pin của Kindle. Vỏ chạy bằng năng lượng mặt trời này được hứa hẹn bảo đảm ba tháng sử dụng Kindle không cần nạp điện trong "môi trường ánh sáng mặt trời bình thường". 

 

 

Sản phẩm này đem đến nhiều tiện ích như lựa chọn nạp pin dự trữ cho vỏ qua cổng USB bên cạnh nạp pin bằng năng lượng mặt trời. Một đèn LED được gắn kèm với vỏ, có thể sáng liền 50 tiếng mà không cần dùng tới pin chính của Kindle.  

 

Tấm năng lượng mặt trời ở mặt trước của vỏ da có thể thu nhận đủ năng lượng cho ba ngày đọc sách chỉ trong một tiếng đồng hồ. Điều này cũng có nghĩa là năng lượng dự trữ gần như không giới hạn nếu bạn đọc sách ở ngoài trời. Đặc biệt, pin của SolarKindle còn có thể sử dụng để tiếp thêm cho Kindle trong trường hợp cần thiết.

 

SolarKindle sẽ được giới thiệu tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES vào hôm nay, 1/9/2012. Sản phẩm sẽ được bán một tuần sau vào ngày 15/1. Giá sản phẩm bằng với giá chính bản Kindle rẻ nhất, 79.99 USD.


 
Hương Giang
TIN LIÊN QUAN