Võ Lâm Miễn Phí – Cơ hội nhận iPhone 5 và đón máy chủ Phát Long

18:15, 18/04/2013

Từ 19/4 – 18/6/2013, game thủ Võ Lâm Miễn Phí (VLMP) sẽ có cơ hội nhận được iPhone 5, iPad Mini thông qua chương trình Huynh Đệ Tương Phùng. Bên cạnh đó, “vùng đất mới” Phát Long cũng sẽ chính thức khai mở vào 23/4 với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

Đúng như tinh thần của tên gọi, Huynh Đệ Tương Phùng là sân chơi mang ý nghĩa gắn kết tình cảm giữa người chơi VLMP với nhau. Để tham gia sân chơi, người chơi phải là một trong hai đối tượng: tài khoản không đăng nhập game từ 01/3 – 01/4/2013 hoặc tài khoản mới đăng nhập game lần đầu từ 01/4/2013 trở về sau. Những đối tượng này sẽ tương tác với người chơi hiện tại (đăng nhập game hằng ngày) để tham gia và nhận thưởng từ chương trình.
Cơ hội nhận iPhone 5, iPad Mini dành cho game thủ VLMP

Phần thưởng đặc biệt của chương trình này chính là những chiếc iPhone 5, iPad Mini dành cho những người chơi may mắn nhất. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào điều kiện và vai trò là huynh đệ hay tỷ muội mà nhân vật nhận các phần thưởng tương ứng như điểm kinh nghiệm, Chân Nguyên, Hộ Mạch Đơn, điểm hỗ trợ thú nuôi, Bảo Rương Bạch Hổ,... Ngoài ra, kỳ trân dị bảo Huynh Đệ Song Hành Ngọc Bội cũng góp mặt trong cơ cấu phần thưởng của chương trình này. Đây là lần đầu tiên, trang sức quý hiếm này xuất hiện ở VLMP.

Phần thưởng quý hiếm của Võ Lâm Miễn Phí

Cũng từ ngày 23/4, máy chủ mới Phát Long sẽ chính thức khai mở. Cuộc đua tại “vùng đất mới”  đơn giản và quen thuộc nhưng không kém phần gay cấn. 100 nhân vật đầu tiên đạt cấp 195 sẽ vinh dự đến NPC Chưởng Đăng Cung Nữ để nhận thưởng là Hoàng Kim Nguyên Bảo, Bảo Rương Bạch Hổ, Kim Ô Bảo Châu, Bảo rương Ô Kim và Bạch Hổ Chi Bảo.

Phát Long – “vùng đất mới” nhiều hứa hẹn

Ai sẽ là những người đứng đầu trong cuộc đua tại máy chủ mới? Người chơi nào sẽ may mắn là chủ nhân của những chiếc iPhone 5, iPad Mini sành điệu, Huynh Đệ Song Hành Ngọc Bội giá trị? VLMP hy vọng rằng hai sự kiện nói trên sẽ là “cơn mưa” đầu tiên tỏa mát không khí VLMP trong những ngày đầu hè năm nay.

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN