Võ Lâm Miễn Phí – Game thủ làm gì vào dịp 30/4?

14:00, 06/04/2013

Sự kiện Chiến Sử Oai Hùng diễn ra từ ngày 07/4 - 4/5/2013 dành cho người chơi Võ Lâm Miễn Phí (VLMP) nhân dịp 30/4. Game thủ sẽ được dịp tìm hiểu và trải nghiệm một thời kỳ vẻ vang, hào hùng của lịch sử. 

Tham gia sự kiện này, người chơi sẽ trải qua rất nhiều thử thách. Nhân vật cũng phải vượt qua các địa hình cheo leo, hiểm trở và thực hiện các nhiệm vụ khó để lập được những Chiến Công, Chiến Tích, Huân Chương Thống Lĩnh,… Phần thưởng cho những hoạt động này là những vật phẩm quý trong game như Mặt Nạ Cổ Truyền, Bạch Hổ Chi Bảo, Phi phong Phệ Quang,… cùng hàng chục tỷ điểm kinh nghiệm.

Chiến Sử Oai Hùng – sự kiện hướng đến ngày 30/4

Cũng trong tháng Tư (bắt đầu từ 03/4), giải đấu Tam Đại Anh Hào sẽ bắt đầu những trận đầu tiên của vòng tứ cường với sự tham gia của 209 tổ đội. Sau khi kết thúc vòng tứ cường, dựa vào thành tích của tính năng Võ Lâm Liên Đấu, Ban tổ chức sẽ chọn 04 chiến đội xuất sắc của giải bước vào vòng chung kết. 

Tam Đại Anh Hào bước vào tứ cường từ ngày 03/4

Vẫn giữ hình thức thi đấu trong lôi đài Công Bình Tử như các giải đấu khác, nhưng ở vòng chung kết của Tam Đại Anh Hào, ngoài kỹ năng “PK” xuất chúng thì các thành viên cần sự phối hợp ăn ý mới có được chiến thắng như mong muốn. 

04 tổ đội xuất sắc của giải đấu sẽ phải thi đấu vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng chung kết, tổ đội có điểm tích lũy cao nhất sẽ giành ngôi vô địch Tam Đại Anh Hào. Phần thưởng vinh danh sẽ bao gồm: trang bị Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên , Xích Lân (thuộc tính cao nhất), Hồng Ảnh 120 %, Phi phong Phệ Quang (cấp 6,7), Ngũ Hành Ấn cấp 9,… Ngoài ra, các tổ đội đạt thành tích cao cũng sẽ nhận được phần thưởng như trang bị Bạch Hổ, Mặt Nạ Cổ Truyền, Huyền Chân Đơn, Bảo Rương Bạch Hổ Khí Giới,…

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN