Võ Lâm Miễn Phí – Ra mắt sự kiện đón Xuân và Lễ Tình nhân

20:00, 29/01/2013

Từ ngày mai 30/01 – 03/3/2013, Ban điều hành Võ Lâm Miễn Phí (VLMP) sẽ chính thức ra mắt chương trình khuyến mãi Lộc Xuân Quý Tỵ. Cùng ngày, sự kiện Nguyệt Hạ Kết Duyên cũng sẽ bắt đầu để đón một mùa yêu thương sắp bắt đầu. Dự kiến sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 02/3/2013.
 
Để có thể tham gia chương trình Lộc Xuân Quý Tỵ, từ ngày 30/01/2013, khi quy đổi Zing Xu thành Xu trong game VLMP ở các mốc quy định, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng hữu ích cho đường hành hiệp như Xích Long Thạch, Vạn Niên Chu Quả, Kim Ô Bảo Châu, các loại thú cưỡi Sư Tử, Lạc Đà, Dương Đà, Hươu Đốm,… 
Thú cưỡi dũng mãnh sẽ xuất hiện đón Xuân 2013

Riêng sự kiện Lễ Tình nhân – Nguyệt Hạ Kết Duyên sẽ có các hoạt động Tình Yêu Ngọt Ngào, Nguyệt Hạ Chúc Phúc, Tín Vật Tình Duyên. Từ các hoạt động đó, người chơi sẽ nhận các phần thưởng hữu ích như điểm kinh nghiệm, Bảo Rương Kim Ô, Bạch Hổ Chi Tuyết, Bạch Hổ Chi Hồn, Bàn Long Thạch, Đồ Phổ Bạch Hổ, Chìa Khóa Vàng, Sô cô la, các loại Phi Phong, Xích Long Thạch,… Mỗi nhân vật có thể nhận được tối đa khoảng 12 tỷ điểm kinh nghiệm trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
Lễ Tình nhân 2013 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui

Dự kiến trong năm nay, Ban điều hành sẽ tiếp tục có những điều chỉnh và cập nhật để VLMP ngày một hoàn thiện. 

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN