Võ Lâm Truyền Kỳ ra mắt phiên bản 3D

11:07, 18/05/2012

Kế thừa những đặc sắc từ các phiên bản 2D – 2.5D, VLTK 3D được xem là phiên bản vượt trội nhất trong dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên của nhà sản xuất KingSoft. Ngoài nội dung kiếm hiệp đặc trưng, phiên bản VLTK 3D còn được KingSoft xây dựng dựa trên công nghệ tự phát triển kết hợp cùng các kỹ thuật hiện đại như: Physx Accelerator, NVidia CUDA,.. Qua gần 06 năm xây dựng và phát triển, phiên bản 3D đặc biệt này ra mắt cộng đồng người chơi tại Trung Quốc vào năm 2009 và đến nay đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình sang các thị trường game lớn như: Đài Loan và Hàn Quốc. 
 

Phiên bản VLTK 3D lấy bối cảnh xuyên suốt thời đại nhà Đường với sự góp mặt của 06 môn phái chính là: Thuần Dương, Vạn Hoa, Thiên Sách, Thất Tú, Thiếu Lâm và Tàng Kiếm. Đây là phiên bản tâm huyết nhất của KingSoft với kinh phí đầu tư hơn 100 triệu Nhân Dân Tệ (trên 300 tỷ VNĐ).
 
 
 
6 môn phái trong VLTK 3D
 

Trước khi phiên bản VLTK 3D thật sự đến tay cộng đồng, nhà phát hành VNG đã xây dựng 02 địa chỉ mới cho cộng đồng yêu thích dòng game này trên 02 mạng xã hội Zing MeFaceBook. Theo một đại diện trong Ban điều hành game VLTK, các Fanpage này sẽ là nơi cung cấp rất nhiều thông tin, hướng dẫn có liên quan đến VLTK 3D.
 
 
Đây cũng là cầu nối để VNG lắng nghe, ghi nhận ý kiến, mong muốn của cộng đồng nhằm ra mắt phiên bản ra mắt hoàn chỉnh về mặt nội dung, cách chơi và giảm thiểu các vấn đề về kỹ thuật. Nhiều hoạt động, sân chơi cũng sẽ được tổ chức thường xuyên trên các Fanpage này. Theo đó, dự kiến ngày 28/5, khi các Fanpage chính thức đi vào hoạt động, VNG sẽ khởi động các sân chơi “Sáng tác slogan cho phiên bản 3D”, “Tầm Vóc Tương Sắc”, “Ai nhanh tay hơn” cho các thành viên. Nhiều giải thưởng thú vị và giá trị sẽ được trao qua các hoạt động này. 

 
Dự kiến, phiên bản VLTK 3D sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào quý III/2012.

 
M.T
TIN LIÊN QUAN