Vũ Kiếm vô địch Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 6

11:05, 31/12/2012

Chiều ngày 30/12/2012, đấu trường Kiếm Hội trong Kiếm Thế trở nên nóng bỏng với các trận chung kết nảy lửa giữa các hùng bang xuất sắc nhất giải Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 6 (BHTĐC 6). Với chiến thắng trước Phá Cực Kiếm, Vũ Kiếm đã trở thành tân vương hạng giải Hoàng Kim của mùa giải năm nay. 

Vũ Kiếm lên ngôi vương mùa BHTĐC 6

Là kỳ phùng địch thủ nhiều duyên nợ, trong những phút đầu, 02 chiến đội rất thận trọng với những bước đi thăm dò nhau. Nguyên soái xuất hiện, 02 phe nhanh chóng lui về thủ soái. Phút thứ 20, Vũ Kiếm bất ngờ đột kích và hạ gục nguyên soái của Phá Cực Kiếm. 

Mất soái, Phá Cực Kiếm buộc phải thay đổi chiến thuật để lấy lại thế cuộc. Chiến đội này mở một đợt tổng tấn công như vũ bão vào doanh trại đối phương. Nỗ lực của họ đã được đền đáp vào phút thứ 22. Cục diện trận đấu trở về thế cân bằng.

Thời gian còn lại của trận đấu là những màn thi triển hỏa lực của 02 chiến đội tại khu vực trung tâm của bản đồ. Với sự bình tĩnh của một nhà vô địch, Vũ Kiếm liên tiếp vô hiệu hóa các pha tấn công của Phá Cực Kiếm. Kết thúc trận đấu, Vũ Kiếm giành chiến thắng với điểm số 171 ngàn – 237 ngàn, bảo vệ thành công ngôi vị vô địch giải Hoàng Kim của mình.

Hạng giải Bạch Ngân chứng kiến sự lên ngôi của Song Long Tình Kiếm. Khôn khéo chọn “sông nhỏ” để thỏa chí vẫy vùng, “con rồng” trong top 04 tài phú của mùa giải năm nay đã đánh bại Kiếm Khí Tung Hoành trong trận chung  kết cuối cùng. Suốt trận, Song Long Tình Kiếm đã giành toàn bộ kiểm soát tại vị trí trung tâm bản đồ Gia Dụ Quan Chiến. Một chiến thắng dễ dàng cho sự lựa chọn hết sức khôn ngoan này.

Song Long Tình Kiếm giành ngôi vô địch hạng giải Bạch Ngân

Với sự tham gia của 32 bang hội, sau 06 tuần khởi tranh, BHTĐC mùa thứ 06 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Theo đó, phần thưởng dành cho các bang hội đạt thành tích cao trong mùa giải 06 sẽ là trang bị Kim Long Anh Hùng, Liên Hoàng Kim, Bội Hoàng Kim, Mảnh Lôi Đình Ấn, Ngựa Ức Vân, Lăng Thiên, Mảnh Trung Hồn,… Dự kiến việc trao thưởng và vinh danh các bang hội xuất sắc của BHTĐC 6 sẽ được tiến hành vào  tháng 01/2013.

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN