WDH2NC40000

08:07, 24/07/2009

 Sau sự ra đời của phiên bản My Book World Edition vào đầu tháng 3 năm 2009, Western Digital (WD) tiếp tục cho ra đời phiên bản My Book World Edition II với sự cải tiến hơn về dung lượng. Thật đơn giản và dễ sử dụng chỉ bằng một nút ấn là người dùng có thể sao lưu tất cả các dữ liệu của các máy tính có trong mạng LAN của mình. Và kể từ đó mọi thao tác thay đổi dữ liệu trên các máy trạm điều được cập nhật thường xuyên.

           

Thiết bị sử dụng hai ổ cứng chạy chế độ RAID 1 nên rất thuận lợi cho việc chia sẻ và quản lý các dữ liệu quan trọng. Hiện phiên bản II cung cấp hai tùy chọn cho người dùng với dung lượng là 2TB và 4TB. Sản phẩm chạy tốt trên hệ điều hành Windows XP/Vista, MAC OSX, Leopard.

 Phía sau sản phẩm là 2 cổng kết nối: một cổng RJ45 để kết nối với mạng LAN với tốc độ 10/100/1000Mbps và một cổng USB để kết nối với các thiết bị lưu trữ chuẩn này. Thiết bị đóng vai trò như là trung tâm lưu trữ và chia sẻ tất cả các loại dữ liệu về hình ảnh, âm thanh, đồ họa, video,….nên người dùng có thể ở bất kỳ nơi đâu và truy xuất chúng bất kỳ khi nào thông qua kết nối internet.

 Trọn bộ sản phẩm bao gồm hệ thống lưu trữ với 2 đĩa cứng, Adaptor cấp nguồn cho thiết bị, cáp kết nối internet, CD driver, và một sách hướng dẫn. Giá bán đối với loại dung lượng 2GB là 400USD và 4GB là 700USD. (Riêng phiên bản đầu tiên, dung lượng 1TB đã có mặt tại Việt Nam với giá 4.482.000VNĐ, bạn có thể tham khảo tại đây).

Xuân Thịnh

Nguồn WD (http://www.wdc.com)

TIN LIÊN QUAN