Webcam đời mới nhất, quay hình ảnh HD, giá rẻ 60USD

11:45, 06/10/2009

Webcam thường có sẵn trong laptop chỉ có độ phân giải khá thấp 320x240 tư quay hình ảnh cá nhân khó đat yêu cầu.Thế sao bạn không sắm thêm một webcam xịn, thuộc đời mới nhất, thâu hình ảnh thật ấn tượng do quayđược cả phim HD (1280x720).

 
 Giá webcam này (Hercules Dualpix HD 720p) cũng khá mềm, chỉ có 59.99USD, có thể đặt mua dễ dàng qua mạng Amazon, Newegg và nhiều nhà bán lẻ khác vào ngay đầu tháng 9 này.
 
 Hercules, chuyên  gia về công nghệ thông tin bao gồm loa, webcam, sản phẩm Wifi, đã mở ra công nghệ webcam đời  mới nhất với  Hercules Dualpix HD 720p.
 
Webcam siêu di động này, đã có được độ phân giải HD thật nét, cao cấp (1280x720).cho mọi người dùng. Như vậy, một sinh viên học nước ngoài có thể gửi hình ảnh của chính mình đến mọi ngưòi thân thật xa, có được những hình ảnh cực nét.   
 
Hercules Dualpix HD 720p còn có khả năng quay theo 2 trục khác nhau nên đạt được mọi góc hình tốt nhất, việc bắt hình khó thể nào tin được(khác hẵn  các webcam đời cũ). Bất kể là bạn đang ở xa đến đâu với ống kính tự chỉnh, góc rộng, cho mọi hình ảnh đều đạt yêu cầu dù ánh sáng có yếu chăng nữa.
 
Có sẵn một  microphone tích hợp sẳn , bạn sẽ có cảm giác như ở tại nhà cùng với người thân   Ờ mỗi chu kỳ chat, Dualpix HD 720p còn  tự động xoay góc đi  hình ảnh khám phá ra lại đúng vị trí của bạn và cũng có thể chỉnh lại bằng phần mềm có sẵn trong lúc chat.
Đặc biệt do  thiết kế dành cho laptop, nên Dualpix HD 720p gắn thật  chặt an toàn giúp bạn di chuyển bất cứ đâu mà không sợ lỏng, sút ra . Tự xoay theo 2 trục, giúp thay đổi chiều ngang, hay thẳng đứng, bờ trên hay bên cạnh của màn hình và với góc rộng cho thấy được cả phòng nằm phía  sau, do bắt hình thật  hoàn hảo. Phần mềm kèm theo  Hercules Xtra Controller Pro giúp người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, nhạc sống  trong khi đối thoại, loại trừ việc khỏi cần gửi hình ảnh trước một cuộc họp ảo (virtual conference).

Những chi tiết về đặc tính của sản phẩm quá mới này:

 - 1 Megapixel CMOS cảm biến cho hình ảnh  hoàn hảo, ngay cả khi ánh sáng quá yếu.

-  5 Megapixel dành cho độ phân giải hình ảnh.

-  HD720p (1280x720pixels) độ phân giải video vói 30 frames/ giây với màn hình TV khỗ rộng 16/9 cho hình ảnh trung thực.,

- Góc tự chỉnh rộng (wide angle) với độ phóng đại 3x (zoom)
-Tích hợp sẳn một  microphone chất lương cao.
 
- Tương thích với các ứng  dụng cho mọi cuộc hội thảo, bao gồm Windows Live™ Messenger và  MSN® Messenger Skype®, AOL Instant
 
Messenger®  và Yahoo!® Messenger
- Giao diện USB tốc độ cao, cài dễ dàng mà khỏi cần driver.
- Tương thích với Windows XP, Vista hgay Windows 7
 
- Kích thưóc 28 x 55.4 x 62mm
 - Có 2 trục xoay thìch hợp mọi điều kiện cho dùng: gắn bên cạnh hay trên cùng màn hình của laptop

- Tuỳ theo vị trí webcam (theo chiều đứng hay chiều ngang ) hình ảnh tức khắc tự động xoay 90o trong mỗi lần chat.

- Bắt hình rất gần vào màn hình, cho phép hình ảnh của bạn y như nhìn vào mắt mình trong lúc chat (các webcam khác không làm được)

- Bạn chỉ cần lựa nơi gắn và siết thật  chặc.

- Một gói phần mềm kèm theo thích hợp với  mọi nhu cầu của bạn:

-  Hercules Webcam Station Evolution (bằt hình/ video, chuyển đổi IPOD, PSP, blog và You tube

- Cài đặt khá nhanh.
 
Dr Hoang 
TIN LIÊN QUAN