Webgame 3D của VTC Studio đã lộ diện

22:52, 13/04/2013

Lấy ý tưởng từ trò chơi chọi gà, VTC Studio hứa hẹn mang đến game thủ những phút giây giải trí thú vị với trò chơi dân gian đầy quen thuộc này.

Gần đây trước sự đổ bộ của các game online đến từ nước bạn Trung Quốc cũng như xu hướng chuộng game 3D, các Studio sản xuất game Việt Nam đã bắt đầu tiến quân sang mảng game 3D trên nền web và đa nền. Không đứng ngoài cuộc, VTC Studio cũng vừa công bố thông tin sẽ sớm cho ra mắt một sản phẩm webgame 3D mới vào quý 2/2013.
Được biết dự án game mới này là sản phẩm đầu tiên của VTC Studio có sử dụng engine Unity – một trong những engine hỗ trợ đồ họa 3D trên trình duyệt khá nổi tiếng. Không chỉ nâng cao trải nghiệm về hình ảnh của người dùng mà các hiệu ứng về ánh sáng, khói bụi cũng được mô tả chân thực như đang xem một bộ phim họat hình 3D.
Được biết dự án này lấy ý tưởng từ trò chơi chọi gà -  một thú chơi rất quen thuộc với người dân Việt Nam vào dịp đầu xuân năm mới. Với hình thức đối kháng, người chơi sẽ điều khiển chú gà của mình đấu lại đối thủ với các chiêu thức theo nguyên tắc Bao – Búa – Kéo. Bên cạnh tính đối kháng, game cũng mang tính tương tác xã hội rất cao với tính năng thách đấu hoặc mời bạn bè đến cổ vũ. Hiện game đã hoàn tất các khâu kĩ thuật và bước vào giai đoạn test nội bộ.

Dự kiến trò chơi sẽ sớm ra mắt làng game Việt vào vài ngày tới.

Theo playpark.vn
TIN LIÊN QUAN