Xả hơi trực tuyến trên OnGame

00:00, 05/02/2011

Tuấn Minh không phải là dân máu game online kiểu phải cày cục thu gom vũ khí, luyện tay nghề thường xuyên để tăng cấp độ... đến quên ăn, mất ngủ. Đơn giản, anh chàng chỉ muốn tìm một địa chỉ chơi online mang tính giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng, không tốn quá nhiều thời gian công sức đầu tư, muốn chơi lúc nào là chơi thoải mái lúc đó.

Thiên đường game lý tưởng

Minh cho biết tìm được mảnh đất game lý tưởng trong một lần đi dự Ngày hội Internet của VDC, Minh hớn hở khoe, đó là cổng OnGame do VDC-Net2E cung cấp. Với hệ thống game trực tuyến đối kháng thú vị được xây dựng theo mô hình cổng Game trực tuyến gồm 5 thể loại game đa dạng với hơn 40 trò chơi. Ongame hay nói cách khác là dạng Webgame đang là xu hướng game mới nhằm mang đến cho người chơi thêm nhiều lựa chọn. Nhất là với dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Vẫn có thể giải trí nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Luôn luôn mới, chơi mọi nơi

Game có mặt trên Ongame gồm Game truyền thống; Game trí tuệ (cờ vua, cờ tướng...); Game văn phòng (Đại gia, kim cương...) và hàng trăm Flash game vui nhộn. Hệ thống Ongame cũng được đánh giá cao bởi game có màu sắc sặc sỡ và âm thanh vui nhộn cùng nhiều avatar đẹp mắt, sành điệu, hợp với các bạn trẻ. Ngoài game truyền thống, giải trí, game thủ nào yêu thích kinh doanh có thể gia nhập Ongame Đại Gia để cùng thử tài kinh doanh trong Thành phố Tự do và thu thập nhiều kinh nghiệp kinh doanh, thoả mãn khát vọng làm giàu cho bản thân. Với mong muốn người chơi tại Việt Nam có nhiều sự lựa chọn về game giải trí, đa dạng các thể loại game trong cổng game trực tuyến này phần nào đó sẽ thỏa mãn được sở thích được khám phá của game thủ là bộ phận văn phòng, học sinh.

Còn chờ gì nữa!

            Trước tiên, bạn truy nhập vào Web: http://ongame.vn, click vào mục Đăng ký hội viên miễn phí. Khi kích vào mục này thì màn hình sẽ mở ra một trang là http://ongate.vn. Đây là cổng thanh toán điện tử vì Game trong Ongame là miễn phí nhưng nếu muốn chơi lên những cấp cao thì bạn phải có một lượng Gold tương ứng, lượng Gold này có được thông qua việc nạp tiền vào SMS.

            Đăng ký thành công tài khoản với User và Password, bạn quay trở lại cổng Ongame và nhập tên, mật khẩu vào. Tại đây có nhiều trò chơi hiện ra, thích trò nào, bạn click vào trò đó. Sau khi click vào, bạn sẽ thực hiện việc Download trò chơi về máy (nếu không đăng nhập thì đến bước này, bạn cũng sẽ được chuyển tự động sang Ongate để đăng nhập). Ân vào Download sẽ hiện ra một loạt các trò chơi được chia làm 2 cột. Bên trái là cài đặt tự động, bạn click vào và ngồi đợi để chơi. Cột phải là cài đặt thủ công, bạn phải Download về máy, nhấp đúp vào tập tin để tiến hành cài đặt. Cài đặt xong, bạn chơi thoải mái.

Aidada

TIN LIÊN QUAN