Xe hơi của tương lại sẽ trang bị túi khí bên ngoài xe

15:37, 27/10/2015

Trong khi rất nhiều hãng sản xuất xe hơi còn đang mải nghĩ ra những loại xe hơi tự hành vào năm 2020, thì Toyoda Gosei còn nghĩ tới những điều xa hơn thế.

Tại triển lãm xe hơi Tokyo năm nay, Toyoda Gosei sẽ trình diễn công nghệ xe hơi tương lai mới nhất.

Công ty Toyoda Gosei, một công ty của Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ an toàn cho xe hơi, đèn LED và nhựa, sẽ bật mí về Flesby, một khái niệm phương tiện về một loại xe hơi siêu nhỏ mà theo hãng sẽ có mặt trên đường phố vào năm 2030.

Ngoài kích thước nhỏ, Flesby còn có một điểm đặc biệt, đó là toàn bộ phương tiện được bao bọc bởi 1 túi khi bên ngoài khi xảy ra va chạm.

 
262115 1


Toyoda cũng sẽ trình diễn hàng loạt tính năng an toàn và công nghệ như: đèn xi nhan có sử dụng đèn LED, có thể tạo ra môi trường ánh sáng bên ngoài và xem xét bên ngoài phương tiện một cách toàn cảnh. Nội thất xe cũng có thể cảm nhận được tâm trạng và cảm xúc của lái xe để thay đổi âm nhạc, ánh sáng và bầu không khí trong xem một cách tương ứng. 

Các tính năng khác như đèn LED vòm, đèn LED lưới tản nhiệt sẽ cùng Flesby có mặt tại triển lãm xe hơi Tokyo từ ngày  29 tháng 10 đến ngày 8 tháng 11.


TIN LIÊN QUAN