Xiaomi đang phát triển smartband giá rẻ mang tên Mi Band 4C

Minh Phương 14:00, 26/04/2020

Sau thành công của hai thế hệ Mi Band 3 và Mi Band 4, rất có thể Xiaomi sẽ tung ra thị trường thêm một mẫu smartband giá rẻ khác mang tên Mi Band 4C.

Sau thành công của hai thế hệ Mi Band 3 và Mi Band 4, rất có thể Xiaomi sẽ tung ra thị trường thêm một mẫu smartband giá rẻ khác mang tên Mi Band 4C.

Mi Band 3 đã đạt được những thành công rực rỡ khi trở thành một trong những thiết bị đeo thông minh bán chạy nhất trong năm 2018 với 23,3 triệu chiếc, mang lại cho Xiaomi 13,5% thị phần toàn cầu, chỉ xếp sau Apple Watch với 26,8% thị phần. Giá bán rất hấp dẫn, chỉ 30USD đã góp phần tạo nên thành công của Mi Band 3. Tiếp nối sau đó là Mi Band 4 ra mắt năm 2019 với giá bán chỉ từ 25 - 30USD cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Để tiếp nối những thành công đó, Mi Band 5 được mong đợi sẽ ra mắt trong năm nay. Nhưng trước đó, có thể Xiaomi sẽ tung ra một phiên bản khác mang tên Mi Band 4C.

Xiaomi sẽ tung ra thị trường thêm một mẫu smartband giá rẻ khác mang tên Mi Band 4C.

Mới đây, một nguồn tin tại Nga đã tìm thấy một số model mới trong giấy chứng nhận của Xiaomi, phù hợp với một sản phẩm có tên là “Mi Smart Band 4C”. Điều này cho thấy Xiaomi có thể sẽ ra mắt một mẫu smartband mới có giá bán thậm chí còn rẻ hơn cả Mi Band 4 trong vài tháng tới.

Mi Band 4 là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe với khả năng ghi lại các hoạt động thể chất như đạp xe, chạy, bơi và đi bộ, với cảm biến nhịp tim và khả năng điều khiển trình phát nhạc trên smartphone sau khi ghép nối. Thiết bị có màn hình AMOLED 0.95 inch độ phân giải 120 x 240 pixel, đồng thời là chiếc Mi Band đầu tiên được trang bị màn hình màu. Màn hình này được phủ lớp kính cường lực 2.5D chống trầy xước cùng thân máy có khả năng kháng nước. Đáng chú ý, thời lượng pin của Mi Band 4 có thể lên tới 2 tuần sử dụng sau mỗi lần sạc.

Minh Phương (T/h)