Xiaomi Redmi Note 2 sẽ là thiết bị tầm trung ấn tượng nhất vào đầu năm

17:03, 31/12/2014

Vào ngày 15/1 sắp tới đây, sẽ là ngày mà người đam mê điện thoại thông minh tại Trung Quốc đánh dấu vào lịch sử của họ vì một sự kiện lớn sẽ diễn ra cùng với Xiaomi, và tất nhiên với sự lan rộng mạnh mẽ của Xiaomi thì điều tương tự sẽ xảy đến với chúng ta. vào ngày đó, rất có thể chiếc Xiaomi Redmi Note 2 sẽ chính thức được giới thiệu.

Nói về Xiaomi Redmi Note 2, đây thật sự là một thiết bị mang tính cách mạng về cả hai phương diện giá cả và tính năng. Với giá bán ra chỉ vào khoảng 160 USD và thậm chỉ còn có thể hạ xuống chỉ còn 145 USD. Song song đó Redmi Note 2 còn được trang bị những thông số kỹ thuật rất ấn tượng.

Xiaomi Redmi Note 2 được dự kiến sẽ trang bị một màn hình 5.5 inch, độ phân giải FullHD (1080 x 1920 pixel), chip xử lý có thể sẽ là 64-bit Snapdragon 615 hoặc MediaTek MT6752, Ram 2GB, và 16GB bộ nhớ trong. Redmi Note 2 sẽ chạy trên Android 4.4 KitKat với giao diện tuỳ biến MIUI 6, pin dung lượng 3100mAh. Về camera máy có thể được trang bị camera chính 13MP và camera phụ 5MP.

Hình ảnh rò rỉ của chiếc Xiaomi Redmi Note 2. Ảnh: Phonearena

Chính sự cạnh tranh giữa các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang ngày một nóng lên, điển hình là Meizu - một hãng sản xuất điện thoại khá tiếng tăm tại Trung Quốc đã quyết định cạnh tranh trực tiếp một cách gay gắt với Xiaomi. Thông qua việc ra mắt chiếc Meizu Charm Blue Note (M1 Note) có cấu hình tương tự chiếc Xiaomi Redmi Note 2 nhưng có một kiểu dáng đẹp, viền màn hình mỏng và nhiều phiên bản đầy màu sắc và đặc biệt là giá bán rất dễ chấp nhận. Rất có thể chính vì lý do này đã khiến Xiaomi ngày càng đẩy giá thành sản phẩm của mình xuống thấp hơn và chắc chắn phía có lợi nhất vẫn là người dùng. 

Vương Bảo (Theo Phonearena)