Xu hướng cải tổ “chính sách quản lý thị trường” của các nhà khai thác

16:07, 05/02/2015

(Telecom&IT) - Trong một báo cáo mới đây, Infonetics Research cho biết các giải pháp chính sách quản lý sau này phần lớn sẽ có xu hướng tập trung vào việc giải quyết các...


Ông Shira Levine – chuyên gia phân tích cấp cao tại Infonetics Research nhận định: “Sự thay đổi này được thể hiện rõ rang nhất thông qua các biến động đáng kể trong bức tranh chính sách quản lý nhà khai thác khi các nhà cung cấp đều đang xem xét để xác định lại cũng như định vị lại các giải pháp của họ”.

Kết quả nghiên cứu được đưa ra dựa trên các cuộc phỏng vấn với các đại diện hiện đang phụ trách triển khai giải pháp chính sách quản lý và hoạch định của 23 nhà cung cấp dịch vụ ở châu Á – TBD, châu Mỹ Latin, Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Theo kết quả khảo sát; Huawei, Ericsson, Openet và Oracle được nhận định sẽ trở thành nhân tố dẫn đầu gây ảnh hưởng lớn đến chính sách quản lý. Cụ thể, Huawei được cho là có sức ảnh hưởng lớn nhất, tiếp đến Ericsson và cuối cùng là Openet và Oracle.

Báo cáo cũng cho thấy rằng 13% đại biểu đang triển khai chính sách quản lý phần mềm, ví dụ như chức năng mạng ảo (VNF); 57% dự định cũng sẽ thực hiện chính sách này vào năm sau; còn 32% đại biểu cho biết họ sẽ triển khai chính sách nền tảng SaaS vào cuối năm tới.
TIN LIÊN QUAN