Yahoo tài trợ 1 triệu USD khuyến khích giới trẻ tìm kiếm di động
16:35, 04/10/2015
Mỗi tìm kiếm di động bạn thực hiện trong tháng 10 đều tác động trực tiếp lên sự thay đổi của giới trẻ và xã hội.
Yahoo và DoSomething.org mới đây đã công bố quan hệ cộng tác tìm kiếm di động kéo dài trong một tháng vào hôm thứ năm ngày 1/10, qua đó, Yahoo sẽ tài trợ 10 cent cho các sáng kiến tập trung vào giới trẻ của DoSomething.org dành cho mỗi tìm kiếm được thực hiện thông qua do.yahoo.com trên trình duyệt của điện thoại di động – nguồn tài trợ này lên đến 1 triệu USD.
DoSomething.org khuyến khích những người trẻ tuổi hành động về các vấn đề xã hội bằng cách tham gia vào các chiến dịch và cung cấp thông tin. Một phần sứ mệnh của tổ chức là giảm thiểu sự thờ ơ.
Việc tập trung tìm kiếm di động, thay vì tìm kiếm web trên máy tính để bàn có ý nghĩa di động đang là trọng tâm của nỗ lực tiếp cận người trẻ của DoSomething.org. Trên thực tế, 2,4 triệu người trẻ (trong số hơn 4 triệu thành viên) đã đăng ký gửi tin tức về các vấn đề xã hội từ tổ chức.
Các thành viên này cũng sẵn sàng tham gia vào các chiến dịch vận động di động, học hỏi và chia sẻ thông tin về các vấn đề của xã hội như khuyến khích sự công nhận giới tính và bỏ hút thuốc...
Yahoo và DoSomething.org mới đây đã công bố quan hệ cộng tác tìm kiếm di động kéo dài trong một tháng vào hôm thứ năm ngày 1/10, qua đó, Yahoo sẽ tài trợ 10 cent cho các sáng kiến tập trung vào giới trẻ của DoSomething.org dành cho mỗi tìm kiếm được thực hiện thông qua do.yahoo.com trên trình duyệt của điện thoại di động – nguồn tài trợ này lên đến 1 triệu USD.
DoSomething.org khuyến khích những người trẻ tuổi hành động về các vấn đề xã hội bằng cách tham gia vào các chiến dịch và cung cấp thông tin. Một phần sứ mệnh của tổ chức là giảm thiểu sự thờ ơ.
Việc tập trung tìm kiếm di động, thay vì tìm kiếm web trên máy tính để bàn có ý nghĩa di động đang là trọng tâm của nỗ lực tiếp cận người trẻ của DoSomething.org. Trên thực tế, 2,4 triệu người trẻ (trong số hơn 4 triệu thành viên) đã đăng ký gửi tin tức về các vấn đề xã hội từ tổ chức.
Các thành viên này cũng sẵn sàng tham gia vào các chiến dịch vận động di động, học hỏi và chia sẻ thông tin về các vấn đề của xã hội như khuyến khích sự công nhận giới tính và bỏ hút thuốc...