Zoner AntiVirus giải pháp bảo vệ miễn phí cho điện thoại Android

10:20, 03/12/2011

Hiện tại có rất nhiều thương hiệu phần mềm bảo mật chuyên dụng để bạn chọn lựa nhằm bảo vệ cho dòng điện thoại Android đang sử dụng như Kaspersky Mobie Security, F-Secure Mobie Security, BluePoint AntiVirus Free, Kinetoo Malware Scan v.v... Bài viết giới thiệu với bạn một sản phẩm trong số đó có tên gọi là Zoner AntiVirus được cung cấp bởi Zoner hoàn toàn miễn phí....
 


 

Nhà sản xuất : Zoner Inc

Giấy phép : Miễn phí

Dung lượng : 0.9Mb/Android OS



Zoner AntiVirus là một giải pháp an ninh miễn phí để bạn bảo vệ điện thoại Android chống lại Virus, Diallers, Trojans và Malware. Và ngày 10.11.2011 vừa qua nó đã được AV-Test một trong các trang Web nổi tiếng chuyên tổ chức các đợt đánh giá độ bảo mật của các phần mềm bảo mật đánh giá rất cao sau khi thực hiện các lượt kiểm tra cùng với các phần mềm khác như Kaspersky Mobie Security, F-Secure Mobie Security, Antivirus Free, BluePoint Antivirus Free, GuardX Antivirus, Kinetoo Malware Scan, LabMSF Antivirus beta, Privateer Lite.



Bên trên là minh hoạ tác giả chụp thông báo kết quả của các bài kiểm tra, với Kaspersky Mobie Security, F-Secure Mobie Security chỉ có đánh giá nhưng AV-Test không thể hiện kết quả nhưng trong phần đánh giá thì AV-Test đánh giá rất cao về Kaspersky và F-Secure.



Bạn có thể tham khảo thông tin kết quả tại AV-Test bằng cách truy cập liên kết bên dưới nhấp vào English hoặc German tại mục “Are free Android virus scanners any good?”để tải tập tin định dạng PDF về để kiểm chứng.


http://www.av-test.org/en/home/



Để sở hữu Zoner AntiVirus Free, trước tiên bạn phải có một tài khoản Google sau đó truy cập tại đây.



Sau khi truy cập vào nhấn INSTALL tại biểu tượng như minh hoạ



Hộp thoại CHECKOUT hiển thị yêu cầu đăng nhập để cài đặt > SIGN IN



Chuyển sang trang đăng nhập, điền địa chỉ @gmail và mật khẩu đăng nhập tài khoản > Sign In hoặc Enter. Hãy vô hiệu hoá chức năng Stay signed in để bảo vệ an toàn cho tài khoản.



Chuyển sang trang yêu cầu nhập số điện thoại để phòng hờ khi bạn quên mật khẩu đăng nhập, bạn có nhập số điện thoại tại đây > Add phone để thông báo với Google và Zoner Inc hoặc bỏ qua bằng cách nhấn vào mục Click here nếu thấy không cần thiết.



Sau khi đã thực hiện xong hộp thoại CHECKOUT lại xuất hiện > OK



Kết nối điện thoại với máy tính và thực hiện tiếp việc các bước còn lại bằng cách nhấn INSTALL để cài đặt trực tuyến, do tác giả đang sử dụng điện thoại không phải dòng Android và không kết nối với máy tính do đó Zoner không phát hiện ra kết nối nên đã thông báo như minh hoạ và không thể thực hiện các bước còn lại, bạn hãy thực tiếp để cài đặt Zoner AntiVirus Free và bảo vệ sự riêng tư cá nhân.
 
 


Mong rằng với những thông tin bên trên bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn với Zoner AntiVirus Free khi liên lạc, lướt Web, kiểm tra E-mail v.v...



 

Qduc.