ZTE công bố Grand X LTE hỗ trợ đơn chip đầu tiên

15:09, 25/06/2012

Đây smartphone LTE đơn chip đầu tiên của ZTE, dự kiến sẽ được lên tại tại châu Á Thái Bình Dương và châu Âu trong quý thứ 3 của năm nay. Máy sử dụng chip MSM8960 mới nhất đến từ ​​Qualcomm được thiết kế dựa trên quy trình công nghệ 0,28 nm tiên tiến.



Theo ZTE, smartphone sử dụng đơn chip mới của hãng sẽ hoạt động nhanh hơn và hiệu quả năng lượng tốt hơn so với những smartphone hiện đang có trên thị trường.

 


ZTE Grand X LTE (T82) được đi kèm kết nối Wi-Fi, sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz và được cung cấp bởi pin dung lượng 1900 mAh lớn. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel hỗ trợ quay phim và phát lại nội dung Full HD 1080p, camera phía trước hỗ trợ cuộc gọi video HD 720p.

 


Ông He Shiyou, phó chủ tịch điều hành và cũng là người đứng đầu bộ phận thiết bị cầm tay của ZTE cho biết đây là smartphone đầu tiên trên thị trườngđược sử dụng giải pháp đơn chip. Cũng như hàng loạt sản phẩm Grand cao cấp của hãng trong năm nay, mục tiêu của thiết bị mới là nâng cao hình ảnh của ZTE trên thị trường smartphone cao cấp".

 


Mẫu smartphone mới sẽ được ZTE giới thiệu tại triển lãm CommunicAsia 2012, nơi hãng cũng sẽ giới thiệu một loạt thiết bị khác, bao gồm máy tính bảng V96A LTE TD-LTE/EDGE đa băng tần UFi đầu tiên trên thế giới.

 


Theo đại diện của ZTE nhận xét, ngành viễn thông đang thay đổi nhanh chóng và LTE đang phát triển rất nhanh ở châu Á, hãng muốn nhấn mạnh phát triển công nghệ trong lĩnh vực này và tin rằng liên lạc 4G sẽ cung cấp cơ hội tốt hơn cho ngành công nghiệp viễn thông ở châu Á.

 


Nguyễn Thị Bích Vân

TIN LIÊN QUAN