Bắc Kỳ Logistics chọn giải pháp quản lý vận tải trên nền đám mây

10:44, 10/05/2018

Dùng ứng dụng Quản lý Phương tiện Vận tải bằng IoT - IoT Fleet Management để quản lý các dịch vụ vận tải đường sông và đường bộ nội địa.

Thông tin này được công bố hôm 9/5/2018 tại Hà Nội. Với bộ giải pháp của Oracle, Bắc Kỳ Logistics được trang bị khả năng tự động hóa việc lên kế hoạch vận tải và quản lý hoạt động giao nhận hiện hành, từ đó nâng cao tính minh bạch, tốc độ dịch vụ và tối ưu hóa chi phí.

Triển khai Giải pháp Quản lý Vận tải Oracle trên nền tảng Đám mây - OTM Cloud, Bắc Kỳ Logistics sẽ được trải nghiệm giải pháp quản lý vận tải trên nền tảng công nghệ đám mây, cho phép nhiều bên tương tác với nhau một cách an toàn và hiệu quả.

Một trong số những ưu điểm chính của giải pháp này có thể kể đến như: lên kế hoạch điều động phương tiện thông minh, quản lý phương tiện hiệu quả, cải tiến đáng kể quy trình truy xuất hóa đơn và thanh toán cước dịch vụ cũng như lựa chọn nhà thầu phụ vận chuyển.

Cùng với ứng dụng Quản lý Phương tiện Vận tải bằng công nghệ Mạng lưới Vạn vật Kết nối Internet (Internet of Things) - IoT Fleet Management, các cấp quản lý của Bắc Kỳ Logistics sẽ có thể theo dõi vị trí, tình trạng hiện thời của phương tiện và hành vi của lái xe, từ đó chuẩn bị chuỗi cung ứng phía sau, lường trước các sự cố hỏng hóc và quản lý lái xe. Nhờ ứng dụng này, ngược lại, các lái xe và nhân viên thực địa của Bắc Kỳ Logistics cũng có khả năng đưa ra những quyết định tốt hơn dựa trên các dữ liệu trong thời gian thực.   

Bắc Kỳ Logistics sẽ hoàn thành việc triển khai và đưa ứng dụng vào hoạt động chính thức vào tháng 7/2018, đồng nghĩa với việc hàng trăm các chuyến vận tải tại Việt Nam cũng sẽ được quản lý và điều hành bởi Giải pháp Quản lý Vận tải trên nền tảng Đám mây - OTM Cloud.

theo CNTT & TT