Bí mật hệ thống vạn đơn trên TikTok

10:41, 01/12/2022

Mới đây, Dalali Academy và Phoenix Academy đã phối hợp tổ chức Chương trình “Internet Power - Bí mật hệ thống vạn đơn” nhằm giúp các nhà kinh doanh cập nhật và hoàn thiện kiến thức để có thể nắm trong tay công cụ bán hàng hiệu quả.

Chuyên gia marketing automation Trần Toản.

Internet phát triển đã thúc đẩy con người sống nhanh sống vội, do đó video dài dần mất lợi thế, nhường chỗ cho video ngắn lên ngôi. Hiện tại, TikTok đang dẫn đầu xu thế này, Facebook cùng Youtube cũng đang có thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Do đó, sử dụng thành thạo video ngắn và biến nó thành công cụ kinh doanh trở thành vấn đề được quan tâm rộng rãi.

Và việc kinh doanh trên TikTok không còn xa lạ với người dùng Internet, tuy nhiên làm sao để kinh doanh thành công thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, Dalali - công ty truyền thông với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, đặc biệt với thị trường TikTok mong muốn giúp đỡ tất cả những người còn đang gặp khó khăn, không biết cách kinh doanh hiệu quả trên TikTok có thể có kiến thức, kĩ năng để xây dựng thương hiệu của chính minh và biến TikTok thành công cụ kiếm tiền.

Trong thời gian qua, Dalali được đánh giá là mang đến những giải pháp và những kiến thức hữu ích về kinh doanh, bán hàng để bất kì ai cũng có thể biến TikTok trở thành công cụ kiểm tiền.

Chuyên gia TikTok, đạo diễn Vi Ngọc Lan.

Hiểu được tầm quan trọng của video ngắn và tri ân những học viên và khách hàng đồng hành cùng Dalali, chuyên gia TikTok, đạo diễn Vi Ngọc Lan cùng toàn thể công ty mang đến chuỗi sự kiện “Dalali - Phủ TikTok đến từng góc Việt Nam".

Chương trình Internet Power - Bí mật hệ thống vạn đơn cũng nằm trong chuỗi sự kiện ấy, với mong muốn trao kiến thức và giá trị đến mọi người.

Dalali Academy và Phoenix Academy là hai đơn vị hợp tác tổ chức ra chương trình này nhằm giúp các nhà kinh doanh cập nhật và hoàn thiện kiến thức để có thể nắm trong tay công cụ bán hàng hiệu quả.

Chương trình được đào tạo miễn phí bởi chuyên gia Tik Tok, đạo diễn Vi Ngọc Lan và chuyên gia marketing automation Trần Toản.

Thuỳ Chi (T/h)