Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, nguyên PCT huyện Krông Pắk lao vào đánh nhân viên cây xăng

17:02, 29/07/2021

Ông Trần Đức Lanh, nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk vừa bị tố cáo vì có hành vị đánh nhân viên bán xăng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19.

Chiều 28/7, ông Mai Trung Kiên, Giám đốc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã gửi văn bản đến cơ quan chức năng tố cáo ông Trần Đức Lanh - nguyên Phó Chủ tịch huyện Krông Pắk, người vào đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu của công ty có hành vị đánh nhân viên bán xăng khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng, chống dịch COVID-19. 

Được nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID-19, ông Lanh thay vì tiếp thu đã dùng quả sầu riêng to bằng mũ bảo hiểm đánh vào mặt anh Ngọc.

Được nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID-19, ông Lanh thay vì tiếp thu đã dùng quả sầu riêng to bằng mũ bảo hiểm đánh vào mặt anh Ngọc.

Ông Mai Trung Kiên thông tin, vào trưa 27/7, anh Nguyễn Như Ngọc - nhân viên cây xăng tại km12, xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột – thuộc Công ty CP Đầu Tư Đức Thành Đắk Lắk trong ca trực thực hiện việc bơm xăng bán cho ông Lanh. Thời điểm này, anh Ngọc phát hiện ông Lanh đeo khẩu trang y tế phòng, chống dịch COVID-19 chưa đúng cách (tụt xuống không che phần miệng và mũi) nên nhắc nhở.

Thay vì lắng nghe tiếp thu ý kiến của anh Ngọc, ông Lanh đã nổi nóng chửi bới rồi lao vào đánh vào vùng mặt và bụng anh Ngọc. Ông này chỉ dừng lại và bỏ đi khi lấy một quả sầu riêng to bằng mũ bảo hiểm ném vào mặt anh Ngọc khiến anh bị chảy máu dẫn tới trọng thương. Phát hiện anh Ngọc bị đánh, một số nhân viên cây xăng đã đến hỗ trợ, băng bó sơ cứu vết thương cho anh Ngọc.

Được biết, ông Trần Đức Lanh nguyên là Phó trưởng Ban Tổ chức cán bộ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra, ông này cũng từng giữ các chức vụ như: Nguyên Trưởng phòng Nội vụ, nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắk. Ông Lanh cũng từng bị Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Đắk Lắk kỷ luật vì có một số sai phạm trong quá trình công tác./. 

Theo/vov.vn