Starbucks bị kiện bồi thường hơn 5 triệu USD bởi lý do trời ơi

19:28, 03/05/2016

Phát hiện café Starbucks có lượng thức uống ít hơn so với đá, cô Stacy Pincus sống ở Chicago, Mỹ đã kiện Starbucks Corp. lên tòa án liên bang Illinois.

Theo Washing Post, thay vì trả lại đồ uống và yêu cầu một ly khác ít đá hơn, Stacy Pincus đã quyết định ủy quyền cho hãng luật Hart McLaughlin & Eldridge ở Chicago nộp đơn kiện Starbucks Corp. lên tòa án liên bang Illinois với cáo buộc Starbucks đồ uống lạnh của chuỗi café này làm sai lệch lượng thức uống lạnh, cụ thể là phần đồ uống ít hơn so với quảng cáo.


Nội dung đơn kiện có đoạn: “Nguyên đơn cáo buộc rằng Starbucks làm sai lệch lượng thức uống lạnh mà khách hàng nhận được. Sản phẩm đồ uống lạnh của Starbucks chứa ít hơn đáng kể phần đồ uống so với quảng cáo.”


Phát biểu trên kênh CNN, phát ngôn viên của chuỗi café Starbucks bày tỏ: “Khách hàng của chúng tôi hiểu và kỳ vọng rằng đá là phần thiết yếu của bất kỳ đồ uống có đá nào. Nếu khách hàng không hài lòng với thao tác chuẩn bị đồ uống cho họ, chúng tôi sẵn sàng làm lại nó”.


Theo dự đoán, nếu Stacy Pincus giành được thắng lợi trong vụ kiện, Starbucks Corp. có thể sẽ phải bồi thường với mức phạt lên đến hơn 5 triệu USD.

Thiện Hoàn