Chủ tịch HCA được giới thiệu ứng cử đại biểu hội đồng nhân dân TP. HCM khóa X

09:16, 08/04/2021

Tối ngày 2 - 4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Thảo Điền, quận 2 đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Lâm Nguyễn Hải Long, Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM (HCA), Giám đốc Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) – người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hồ Chí Minh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị các cử tri được phổ biến mục đích, yêu cầu, tiêu chuẩn, điều kiện cũng như tóm tắt sơ yếu lý lịch và quá trình công tác của người ứng cử, đã có nhiều ý kiến phát biểu, thống nhất biểu quyết nhất trí các ứng cử viên đủ tiêu chuẩn, điều kiện tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Thông qua Hội nghị, đông đảo cử tri khu dân cư khu phố 4, phường Thảo Điền đánh giá, ông Lâm Nguyễn Hải Long đủ tiêu chí, tiêu chuẩn để tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa mới. Bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với ứng cử viên, cử tri khu phố 4 ghi nhận và đánh giá cao bản thân ông Lâm Nguyễn Hải Long và gia đình là những người chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, là người có uy tín, phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn cao, lối sống giản dị, lành mạnh, có mối quan hệ mật thiết với nhân dân... Đồng thời, mong muốn ứng cử viên khi trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ kịp thời phản ánh ý kiến, kiến nghị của cử tri tới các cấp, các ngành, qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung của thành phố cũng như Khu phố 4, Phường Thảo Điền nói riêng.

Biểu quyết tại Hội nghị, 100% cử tri khu dân cư khu phố 4, phường Thảo Điền đã biểu quyết bày tỏ tín nhiệm đối với ông Lâm Nguyễn Hải Long đại biểu ứng cử Hội đồng nhân dân thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2021-2026. 

Một số hình ảnh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú: 

Bà Lê Như Ngọc, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Thảo Điền, quận 2

Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký HCA

Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Chủ tịch Hội Tin học TP.HCM (HCA) – người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hồ Chí Minh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Vũ Anh Tuấn