Google rò rỉ thông tin chiếc smartphone Pixel 5

09:14, 17/02/2020

GSM Arena cho biết, Smartphone Android cao cấp thế hệ mới của Google được cho có hệ thống camera chính giống kiểu iPhone 11 Pro.

Mới đây, trang công nghệ Front Page Tech vừa tung ra hình ảnh được cho là thiết kế của Pixel 5, mẫu smartphone mà Google có thể cho ra mắt vào quý III tới.

Điểm thu hút chú ý là cụm camera rất lớn nằm ở mặt sau với hệ thống bao gồm ba ống kính khác. Không như nhiều smartphone Android gần đây, cụm ống kính này được sắp xếp thành hình tam giác, tương tự kiểu bố trí của cụm camera trên iPhone 11 Pro.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của hệ thống camera này chưa được tiết lộ. Nếu theo kích cỡ, nó có thể là các ống kính góc rộng, góc siêu rộng và ống tele 2 hoặc 3x.

Google gia nhập muộn xu hướng dùng hệ thống camera đa ống kính trên smartphone. Cuối năm ngoái, hãng mới tung ra Pixel 4 và Pixel 4 XL dùng camera kép. Trong khi đó, bốn dòng smartphone Android trước của hãng đều dùng camera ống kính đơn và dùng AI để chụp ảnh xoá phông như các máy có camera kép. Vì thế, sử dụng hệ thống camera ba ống kính sẽ là điều bất ngờ trên dòng smartphone mới của Google.