Trường ĐH Công đoàn tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm phó giáo sư cho hai nhà giáo

12:18, 12/12/2022

Theo đó, TS. Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Công đoàn và TS. Nguyễn Đức Hữu - Khoa công tác xã hội đã vinh dự được nhận Quyết định bổ nhiệm chức danh phó giáo sư.

Hiệu trưởng Trường ĐH Công đoàn nhận quyết định bổ nhiệm phó giáo sư ảnh 1

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Công đoàn (bên trái) trao Quyết định bổ nhiệm Phó giáo sư cho nhà giáo Nguyễn Đức Hữu.

Phát biểu tại buổi lễ, tân PGS. Lê Mạnh Hùng chia sẻ,"Tôi cảm thấy vô cùng xúc động vì đây là một dấu mốc đặc biệt của bản thân, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển trong sự nghiệp của mỗi chúng tôi, sự ghi nhận này là một động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu và cống hiến".

"Đối với chúng tôi, được nghiên cứu, được giảng dạy chính là được làm điều mình đam mê, được phát huy năng lực của mình và đóng góp công sức cho sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học. Chúng tôi đã dành trọn nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình công tác. Giữa muôn vàn ngành nghề, công việc khác nhau, chúng tôi đã chọn sự nghiệp trồng người; dẫu có khó khăn, vất vả chúng tôi đã làm việc và nghiên cứu Khoa học nghiêm túc để có được sự ghi nhận ngày hôm nay", Hiệu trưởng Trường Đại học Công đoàn nhấn mạnh.

Giáo sư, Phó Giáo sư không chỉ là những nhà khoa học, những nhà sư phạm giỏi trong nghiên cứu, trong giảng dạy để đào tạo ra nhiều tiến sỹ, nhiều thạc sỹ, nhiều kỹ sư, nhiều cử nhân có chất lượng. Hơn thế Giáo sư còn là tấm gương về nhân cách trong nhà trường, trong nghiên cứu, trong giảng dạy, trong đời sống, trong xã hội.

Việc hai nhà giáo Lê Mạnh Hùng và Nguyễn Đức Hữu được bổ nhiệm ngày hôm nay không chỉ có ý nghĩa vinh danh, tôn vinh những nỗ lực phấn đầu của hai nhà giáo. Bên cạnh đó Tôi mong muốn kết quả phấn đấu của 2 Phó giáo sư sẽ được lan tỏa tạo tinh thần học tập, nghiên cứu để các năm tiếp theo Trường Đại học Công đoàn tiếp tục vinh danh thêm nhiều GS.PGS".

Gửi lời chúc mừng đến 2 tân phó giáo sư, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu mong muốn PGS.TS Lê Mạnh Hùng và PGS.TS Nguyễn Đức Hữu tiếp tục cống hiến cho ngành giáo dục nói chung và Trường ĐH Công đoàn nói riêng.

Kết quả phấn đầu của 2 phó giáo sư sẽ được lan tỏa tinh thần học tập, nghiên cứu để các năm tiếp theo Trường ĐH Công đoàn tiếp tục vinh danh thêm nhiều Giáo sư, Phó giáo sư. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam nghị Trường ĐH Công đoàn tiếp tục nâng cao hơn nữa trình độ đội ngũ giảng viên, khẳng định vị trí, uy tín trong xã hội.

Bảo Trân (T/h)