ICT COMM 2019: Trải nghiệm công nghệ số hiện đại tại triển lãm công nghệ lớn nhất Việt Nam.

13:10, 22/05/2019

(THĐS) -- Triển lãm Quốc tế sản phẩm, Dịch vụ viễn thông, CNTT & Truyền thông lần thứ 4 (Vietnam ICTCOMM 2019) và Triển lãm Quốc tế Phim & Phát thanh Truyền hình (Vietnam Telefilm) lần thứ 7 sẽ diễn ra từ ngày 6-8/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – TP. Hồ Chí Minh

(Họp báo triển lãm VIETNAM ITC COMM 2019. Ảnh: Duy Khánh)

 Chiều 21/5/2019 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế sản phẩm, Dịch vụ viễn thông, CNTT & TT (Vietnam ICTCOMM 2019) và Triển lãm Quốc tế Phim & Phát thanh Truyền hình (Vietnam Telefilm 2019).

ITC COMM 2019 được tổ chức dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ KH&CN, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương; được Công ty cổ phần ADPEX phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Trung tâm Sáng tạo và Đổi mới Khí hậu Việt Nam tổ chức hàng năm.

(Ông Phạm Đức Nghiệm, Phó Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Hỗ trợ doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, Bộ KH&CN phát biểu khai mạc Họp báo. Ảnh: Duy Khánh)

Phát biểu khai mạc họp báo, ông Phạm Đức Nghiệm, Phó Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Hỗ trợ doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, Bộ KH&CN: Triển lãm năm nay thu hút hơn 450 gian hàng của 300 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm tại triển lãm là các thiết bị và công nghệ mới, được cập nhật theo xu hướng của thế giới, các dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử và phát thanh truyền hình.

Kế thừa kinh nghiệm ITC COMM những năm trước, năm nay ITC COMM 2019 tin tưởng sẽ đạt được những thành công lớn, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và ứng dụng sâu những công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực trên. Ông Nghiệm cho hay.

Bên cạnh các sản phẩm về công nghệ thông tin thường xuyên có mặt tại các kỳ triển lãm gần đây như: Big Data; AI; các giải pháp, phần mềm quản lý (an ninh, giáo dục, điều khiển, bán hàng, thanh toán,…); các phần mềm và mô phỏng thực tế ảo cũng xuất hiện nhiều hơn.

(Đại diện DN trong và ngoài nước tham dự triển lãm phát biểu tại Họp báo. Ảnh: Duy Khánh)

Cùng với các sản phẩm điện tử đa dạng với hàng ngàn sản phẩm công nghệ mới nhất từ màn hình, máy tính, điện thoại, thiết bị đo đếm, thiết bị âm thanh, ánh sáng, các phụ kiện như sạc pin, dây cáp, tai nghe, ổ cứng,… và sản phẩm mới trong lĩnh vực điện tử, văn phòng…cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm với quy mô lớn và các hãng tên tuổi như Canon, Samsung, Konica…

Đến với Vietnam ICTCOMM 2019, các doanh nghiệp và khách thăm quan có thể gia nhập các diễn đàn, hội thảo chuyên đề tập trung để giới thiệu và nghe giới thiệu về sự phát triển của thị trường, về công nghệ mới và những xu hướng ứng dụng KHCN phổ biến, hiện đại nhất hiện nay. Song song các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương là một phần không thể thiếu. Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các giao dịch thuận lợi, hiệu quả tại triển lãm.

Triển lãm Vietnam ICTCOMM 2019 và Vietnam Telefilm 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 6-8/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Nguyễn Duy Khánh

TIN LIÊN QUAN