Khách hàng Vinaphone tại Hà Nội nhận giải thưởng tuần ''xài Vina, lái VinFast về nhà''

14:32, 21/10/2020

Ngày 20/10, trước sự chứng kiến của khách hàng tại cửa hàng giao dịch 75 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải thưởng tuần từ chương trình “Xài Vina, lái VinFast về nhà” cho khách hàng đã may mắn trúng thưởng là chị Trần Thị Kim Thanh, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Ông Nguyễn Tài Trung, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội trao giải thưởng cho khách hàng.

Đến nhận giải thưởng là 1 chiếc xe máy điện VinFast Klara S trị giá 49.600.000 đồng của chương trình “Xài Vina, lái VinFast về nhà”, chị Trần Thị Kim Thanh chia sẻ: “Nhận được giải thưởng xe máy điện VinFast Klara S, tôi thấy rất hạnh phúc. Tôi thật may mắn vì nhận giải thưởng đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Tôi đã sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone được hơn 10 năm và rất hài lòng về tốc độ, dịch vụ của VinaPhone. Tôi nghĩ mình sẽ gắn bó lâu dài với nhà mạng này”.

Chương trình “Xài Vina, lái VinFast về nhà” diễn ra từ ngày 14/9 đến hết ngày 25/10/2020, nhà mạng VinaPhone phối hợp cùng hãng xe VinFast tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất năm để tri ân khách hàng.

Theo đó, khi tham gia chương trình này, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại như thường nhật: Gọi điện, nhắn tin, online 3G/4G hoặc đăng ký các gói cước data của VinaPhone… sao cho một tuần tiêu dùng từ 20.000 đồng.

Chỉ còn 5 ngày nữa là chương trình khuyến mại lớn “Xài Vina, lái VinFast về nhà” kết thúc. Để trải nghiệm những sản phẩm, sử dụng dịch vụ chất lượng với nhiều ưu đãi tốt nhất, khách hàng hãy truy cập website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001091.

PV