Khai mạc triển lãm Telefilm và Vietnam ICTComm 2019

18:30, 06/06/2019

(THĐS) -- Triển lãm Telefilm và Vietnam ICTComm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày từ 6/6 đến 8/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Với cái nóng khoảng 34 độ C vào lúc 9h30AM tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM. Lễ khai mạc triển lãm quốc tế phim & phát thanh truyền hình lần thứ 7 (Telefilm 2019) và triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin & Viễn thông (Vietnam ICTComm) đã diễn ra với chủ đề Công nghệ tốt - Cuộc sống tốt.

Dưới sự bảo trợ và chủ trì của Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Công thương, do Công ty CP ADPEX phối hợp cùng Cục Phát triển Thị trường & hỗ trợ Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC), Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội tin học Việt Nam, Trung tâm Sáng tạo và Đổi mới Khí hậu Việt Nam tổ chức năm nay đã thu hút được hơn 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Nga, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ, Israel, Mỹ,...

Điển hình nổi bật trong sự kiện lần này có tới 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan (Taiwan) góp mặt tại ICTComm 2019 mang đến những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị & dịch vụ điện; dịch vụ & thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng...

Một trong nhóm 22 thương hiệu Đài Loan (Taiwan) tại khu gian hàng trưng bày - Ảnh: Minh Hiếu

Ngoài hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, tại triển lãm còn có những hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế như: Sự chuyển dịch của phát thanh truyền hình trong kỷ nguyên số, Chuyển đổi số là xu thế tất yếu. Triển lãm Telefilm và Vietnam ICTComm 2019 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 6/6 đến ngày 8/6.

Song song với các hoạt động trưng bày, hội thảo chuyên đề thì dịch vụ kết nối giao thương là một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả sẽ diễn ra tại Triển lãm.

Lương Tiến - Minh Hiếu.