Liên minh DTS ký kết hợp tác chiến lược với Media One

09:49, 15/10/2020

Media One sẽ đồng hành với các chợ phiên online, cung cấp giải pháp bán hàng và bắt tay Liên minh DTS triển khai các dự án lớn trong thời gian tới.

Buổi ký kết hợp tác chiến lược diễn ra ngày 1/10 tại TP HCM đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa hai bên. Media One và DTS sẽ hỗ trợ nhau xây dựng và phát triển các giải pháp bán hàng cho các thương hiệu thông qua sàn thương mại điện tử từ DTS, kết nối và mở ra các hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Liên minh DTS gồm nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ với đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm. Tổ chức này đã liên kết tạo ra mạng lưới các doanh nghiệp nhỏ và vừa, cung cấp cho Media One tệp khách hàng đa dạng. Theo đó, Media One sẽ là đơn vị cung cấp các giải pháp bán hàng cho liên minh các doanh nghiệp, mở đầu là Chợ phiên online Chợ Lớn và sau đó là các dự án lớn trong giai đoạn cuối năm.

Đại diện Media One và Liên minh DTS tại buổi ký kết hợp tác. Ảnh: DTS.

Media One là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua nền tảng di động (Mobile Loyalty), cung cấp các giải pháp bao gồm công nghệ chăm sóc khách hàng trên nền tảng website, ứng dụng, nghiên cứu thị trường, xúc tiến thương mại, truyền thông tổng thể và chăm sóc khách hàng. Các dịch vụ và giải pháp Media One cung cấp đều hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực đầu tư trong hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng.

DTS - Liên minh Chuyển đổi số các doanh nghiệp nhỏ và vừa quy tụ những chuyên gia và đơn vị uy tín trong lĩnh vực thương mại điện tử. Với mục tiêu giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế, các hoạt động chính của Liên minh DTS gồm đánh giá và tư vấn, đào tạo cập nhật kiến thức, hỗ trợ nghiên cứu và ứng dụng chuyển đổi số. Đặc biệt là kết nối các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và các doanh nghiệp nhỏ và vừa để hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đại diện DTS cho biết, chuyển đổi số là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây, nhất là trong giai đoạn Covid-19. Từ đó, "go online" được đánh giá là giải pháp bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên đa số doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa biết cách tiếp cận chuyển đổi số, kinh doanh online. Vì vậy, DTS mong muốn thông qua sự hợp tác với các đơn vị trong hệ sinh thái sở hữu nền tảng, công nghệ để tư vấn, hỗ trợ triển khai "go online" cho tệp khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa.

"Mở đầu với vai trò là đối tác của Liên minh DTS, chúng tôi sẽ đóng góp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng để kết nối khách hàng của từng doanh nghiệp nhỏ thành cụm liên kết, trao đổi bán hàng cho khách hàng của nhau trong chợ phiên", ông Bùi Thiên Hà, đại diện Media One cho biết.

Ông Leon Trương - Chủ tịch Liên minh DTS cũng chia sẻ, mỗi đợt chợ phiên sẽ thu hút thêm nhiều nhiều khách hàng, tuy nhiên hiện chỉ dừng ở trải nghiệm mua bán theo phiên. Thông qua hợp tác với Media One, các đơn vị sẽ có môi trường để bán chéo sản phẩm bằng việc phát hành thẻ thành viên tích điểm và các chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng, không chỉ trong thời gian diễn ra chợ phiên mà sẽ kéo dài xuyên suốt và quanh năm.

polyad

Media One và Liên minh DTS thảo luận kế hoạch trong thời gian tới. Ảnh DTS.

Tại buổi ký kết, Liên minh DTS và Media One đã thảo luận nhiều chương trình và kế hoạch trong thời gian tới. Trước tiên hai bên bắt đầu bằng hoạt động tổ chức chương trình bán hàng cho chợ phiên, tiếp theo là triển khai thực hiện mô hình liên kết các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành chuỗi lớn, tạo cơ hội để khách hàng mua sắm hàng hóa chính hãng, tiện lợi và kèm nhiều chương trình ưu đãi.

Không cung cấp thẻ thành viên riêng biệt, Media One và Liên minh DTS tạo sự khác biệt bằng cách kết nối các doanh nghiệp nhỏ trong tệp khách hàng của Liên minh DTS thành chuỗi bán hàng lớn, phát hành thẻ thành viên gồm hàng trăm nghìn doanh nghiệp liên kết với đa dạng ngành hàng, từ ngành thực phẩm ăn uống, mua sắm hàng hóa tiêu dùng đến dịch vụ du lịch.

Từ những bước đi ban đầu, cả hai bên sẽ tích cực phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau dựa trên nguồn lực, lĩnh vực chuyên môn của mỗi bên. Media One và Liên minh Chuyển đổi số DTS kỳ vọng sẽ tạo ra sự liên kết chặt chẽ, kết nối giá trị giữa các doanh nghiệp với nhau và giữa người bán hàng và người mua, đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, thúc đẩy và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Theo vnexpress