Người Việt dùng Email “Make in Việt Nam”, tại sao không?

14:26, 29/09/2022

Dưạ trên nền tảng Email nguồn mở đã được phát triển gần 20 năm với hơn 500 triệu người dùng từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, các cơ quan/tổ chức chính phủ đến từ hơn 130 Quốc gia khác nhau, Email+ đang dần tự tin khẳng định mình là một giải pháp thay thế có thể cạnh tranh sòng phẳng với các nhà cung cấp dịch vụ tên tuổi khác.

Khi nhắc đến thư điện tử, nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến dịch vụ Gmail của Google. Tuy nhiên, từ 1/8/2022, Google thông báo sẽ ngừng cung cấp miễn phí dịch vụ G Suite Legacy Free bao gồm Gmail, Drive, Docs, Meet, Calendars... theo tên miền riêng từng được hãng này cấp phát miễn phí cho các tổ chức, doanh nghiệp. Chi phí trở thành bài toán hàng đầu cho doanh nghiệp trong việc cân nhắc và chọn lựa dịch vụ Email đầy đủ tính năng với giá cả hợp lý. Và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để chúng ta xem xét đến một giải pháp mới: Email+.

Email+ là giải pháp thư điện tử bao gồm đầy đủ các tính năng tương tác hiện đại hay bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến mà các doanh nghiệp cần có như lịch, soạn thảo, chia sẻ tài liệu, chat, họp video và hỗ trợ nền tảng di động,….với dung lượng hòm thư là 30GB. Với tầm nhìn và sứ mệnh xây dựng một giải pháp Email toàn diện mang thương hiệu Việt, iWay Việt Nam phối hợp cùng Zextras (Italy) cho ra mắt giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp đầu tiên tại Việt Nam, mang đầy đủ các tính năng tương tự khác như của Google, Microsoft nhưng với mức giá chưa bằng một nửa.

Vậy cùng xem Email+ có thể làm những gì với mức giá phải chăng hơn nhiều so với Google hay Microsoft?

- Với dung lượng hòm thư 30GB tương đương như Google, Email+ giúp người dùng sao lưu dữ liệu, quản trị danh sách tài khoản người dùng. Ngoài ra, Email+ còn hỗ trợ tạo địa chỉ Email tùy chỉnh theo tên miền riêng, giúp quảng bá thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp nhằm tạo sự tin tưởng với khách hàng và đối tác khi giao dịch, đảm bảo an toàn bảo mật cũng như quyền sở hữu đối với tài nguyên số của tổ chức, doanh nghiệp.

- Hơn nữa, đây là giải pháp thư điện tử đầu tiên được đặt máy chủ tại Việt Nam với sự hỗ trợ 24/7 qua email, chat, hotline của kĩ sư người Việt mà không cần lo lắng bất kì sự gián đoạn nào về đường truyền.

- Trong Email+, các chức năng tạo đối tượng mới (Email, danh bạ, lịch hẹn, sự kiện,…)  và tìm kiếm đều được tích hợp trên thanh công cụ, cho phép người dùng có thể sử dụng đa tính năng mà không cần phải thoát màn hình.

- Tính năng Thư điện tử được sắp xếp theo mặc định là hộp thư đến, thư rác, đã gửi, thư nháp và thùng rác. Các thư mục mới có thể được tạo bằng cách nhấp chuột phải vào bất kì mục nào trong danh sách thư mục và được đặt trong một hệ thống phân cấp.

- Email+ cho phép xem trước tệp bao gồm: PDF, tài liệu văn bản, bảng tính và các tệp văn phòng khác mà không cần lưu về máy.

- Với tính năng Lịch của Email+, người dùng có thể theo dõi các cuộc hẹn, cuộc họp, sự kiện cần tham gia và chia sẻ lịch trình với đồng nghiệp của mình. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tạo một cuộc hẹn mong muốn trên lịch một cách dễ dàng.

- Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi tất cả những người mà bạn trao đổi Email và nhóm chúng vào sổ địa chỉ trong tính năng Danh bạ. Đối với mỗi số liên lạc có thể thực hiện các thao tác như xóa, di chuyển hoặc viết Email cho số liên lạc đó.

- Email+ cung cấp một hệ thống lưu trữ tệp với khả năng chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp, chỉnh sửa cộng tác và tạo phiên bản tài liệu.

- Ngoài ra, người dùng còn có thể sự dụng tính năng chat, video call, tạo phòng họp vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Với tất cả những tính năng tiện ích đã nêu ở trên cùng 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thư điện tử tích hợp, iWay và Zextras đang không ngừng phấn đấu đưa Email+ trở thành “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”, đi cùng với sứ mệnh tiên phong tạo ra giải pháp thư điện tử mới thay thế cho các dịch vụ thư nước ngoài khác với mức giá hợp lý nhất, đồng thời cũng góp phần bảo vệ chủ quyền số của Quốc Gia theo Luật An ninh mạng.

Đức Toàn