Qua Hè nóng bức với 8 món đồ

09:00, 30/06/2013

Mùa Hè đến luôn mang theo cái nóng bức oi ả mà không gì có thể ngăn cản được. Dù vậy, ta vẫn có thể chiến đấu với nó và đã có nhiều độc giả của chúng tôi đề xuất vài ý tưởng xuất sắc cũng như khá “độc chiêu” về cách hạ nhiệt mùa Hè. Đã đến lúc chúng ta bắt đầu sắn tay chuẩn bị “vũ khí” chiến đấu nào.

1. Máy bào đá

“Vợ tôi đã mua một chiếc máy làm đá bào hồi tuần trước. Đá bào được rưới si-rô cùng một chiếc thìa nhỏ để trộn đều là một món giải nhiệt tuyệt vời và khiến bạn cảm thấy sảng khoái” – Một bạn đọc chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

2. Những chiếc quần cộc túi thụng đựng bia

Đó là gợi ý của anh chàng Việt Trần. Hãy tưởng tượng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và đã khát như thế nào khi luôn luôn có một vài lon bia mát lạnh bên mình!

3. Khuôn làm kem đá có sẵn ống hút

Những chiếc khuôn làm kem đá bằng nhựa này là đề xuất của Eric Limer. Nếu như đá bào si-rô là một món giải nhiệt tuyệt vời cho mùa Hè thì những que kem đá tự làm tại nhà sẽ là món ngon để bạn tha hồ thưởng thức.

4. Phấn thoa toàn thân hiệu Gold Bond

Nó cực kỳ mát và giúp giữ cơ thể bạn hoặc bất cứ thứ gì khác trở nên khô ráo trong suốt những ngày Hè.

5. Chiếc quần lót “độ quá cỡ”

Chiếc quần được thiết kế với hệ thống điều chỉnh túi khóa mềm cho vừa vặn với cơ thể từng người. Đồng thời, các mẫu vải phối được thiết kế hiệu quả nhằm mang lại sự thoải mái. Phần viền lai quần Stay4sure giúp không bị xoắn lên. Đặc biệt, lớp vải túi lót siêu nhẹ được đan dọc bằng sợi ni-lông và các lưới làm mát ở hang và đùi giúp giải nhiệt đáng kể.

6. Máy làm mát hút ẩm 

Bạn có thể chỉnh nhiệt độ về mức 26 độ C và vẫn cảm thấy thoải mái, khô ráo trong mùa hè ẩm ướt với thiết bị này.

7. Máy nghe nhạc MP3 chống nước

Thật tuyệt vời khi vừa tắm hoặc bơi lội trong mùa hè nóng bức mà lại vừa thưởng thức những giai điệu yêu thích của mình.

8. Sử dụng quần áo từ vải len và các loại sợi tổng hợp

Quần áo quan trọng. Nếu bạn là một người thường hay đổ mồ hôi mà phải đi khắp nơi trong khí trời mùa hè, hãy tránh xa những bộ đồ có chất liệu Cotton càng nhiều càng tốt. Khi đó, nếu bạn có khả năng, các món đồ bằng sợi len thông minh hoặc vải mê-ri-nô là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tốt hơn nhiều so với bất kỳ loại quần áo từ sợi tổng hợp nào. 

Trong khi những chiếc áo lót bằng sợi Cotton sẽ ướt đẫm và bết dính cả ngày nếu bạn mặc chúng bên trong một chiếc áo sơ mi. Những chiếc áo làm từ sợi tổng hợp sẽ giúp bạn tránh được điều này do chúng thấm hút và khô nhanh chóng khi gặp luồng không khí.

Anh Thư



TIN LIÊN QUAN