Samsung "tung" ảnh thật rõ nét Galaxy Watch4 Classic

11:11, 01/08/2021

Trước thềm ra mắt, Samsung đã tiết lộ loạt ảnh chụp thiết bị Galaxy Watch4.

Samsung dự kiến sẽ công bố dòng Galaxy Watch4 tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 11/8. Theo công bố, những chiếc đồng hồ thông minh được hiển thị trong hình ảnh là Samsung Galaxy Watch4 Classic.

Hình ảnh cho thấy đồng hồ có hai màu - Đen và Bạc. Đây là những màu chính xác giống như đã được giới thiệu trước đó. Theo hình ảnh rò rỉ, đồng hồ sẽ có một khung bezel xoay vật lý và hai nút ở phía bên phải. Tuy nhiên, bức ảnh không nói nhiều về giao diện người dùng Wear OS 3.

Samsung Galaxy Watch4 Classic sẽ có hai màu - Đen và Bạc.

Theo các báo cáo trước đây, Samsung Galaxy Watch4 Classic sẽ có ba kích thước (42mm, 44mm, 46mm). Đồng hồ sẽ được trang bị chipset Exynos W920 kết hợp với RAM 1,5GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Điểm nổi bật chính của thiết bị đeo này sẽ là hệ điều hành Wear mới, được đồng phát triển bởi Google, Samsung và Fitbit. Dòng Samsung Galaxy Watch4 sắp ra mắt sẽ quyết định số phận của những chiếc đồng hồ thông minh Wear OS.

Trước đó, Samsung tuyên bố rằng, Galaxy Watch4 và Watch4 Classic sẽ được cung cấp gấp đôi bộ nhớ so với phiên bản tiền nhiệm. Dòng Galaxy Watch3 có bộ nhớ trong 8GB nên Watch4 sẽ đi kèm với 16GB bộ nhớ và lý do đằng sau sự thay đổi đó chính là việc chuyển đổi sang hệ điều hành Wear của Google.

PV (T/h)