Tháng 11 sẽ diễn ra Triển lãm Vietnam Comm 2009 tại Hà Nội

09:43, 24/06/2009

Hôm nay (23/6), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)  phối hợp với Adsale (Hồng Kông) đã tổ chức buổi họp báo công bố sự kiện Công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam - Triển lãm, Hội nghị Truyền thông Quốc tế và các sản phẩm Điện tử (Vietnam Comm & Vietnam Electronic 2009).
 
Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất và uy tín nhất về lĩnh vực Viễn thông, CNTT, Truyền thông và Điện tử ở Việt Nam, do tập đoàn Bưu chính viễn thông (VNPT) phối hợp Adsale tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
Tham dự buổi công bố có Ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc TTTT và Quan hệ công chúng, Phó trưởng ban tổ chức Triển lãm và Hội nghị của Tập đoàn VNPT; ông Stanley Chu, Chủ tịch công ty Dịch vụ Triển lãm Adsale; Ông Eric Grand, Giám đốc dự án của Orange (France Telecom), đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp cùng đông đảo phóng viên, nhà báo.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Quốc Việt cho biết, sự kiện sẽ là nơi quy tụ của các doanh nghiệp ICT hàng đầu thế giới với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại nhất, đem đến những giá trị to lớn cho cả phía doanh nghiệp và người tiêu dùng.
 
Điểm nổi bật của sự kiện năm nay là công nghệ 3G đã được chính thức cấp phép tại Việt Nam. Vì vậy, sự kiện sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước trình diễn các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm 3G mới nhất. Không những thế, sự kiện còn là cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng cũng như tư vấn cho họ các thị trường tiềm năng sẽ ứng dụng sản phẩm và dịch vụ của mình.
 

Ảnh minh họa
Buổi lễ công bố sự kiện Triển lãm, Hội nghị Truyền thông Quốc tế và các sản phẩm Điện tử tại Việt Nam năm 2009

Triển lãm năm nay sẽ bao gồm các chủ đề như băng rộng, vô tuyến và hội tụ mạng cố định; dịch vụ quản lý, chăm sóc khách hàng và hệ thống quản trị; cơ sở hạ thiết bị đồng nhất, truyền thông cáp quang, truyền hình vệ tinh, IPTV,.... Bên cạnh đó, triển lãm còn tập trung vào các chủ đề nóng và mới của năm như Truyền thông doanh nghiệp hiện đại, thiết bị kỹ thuật số cá nhân và các phụ kiện, sản xuất điện tử và điện tử tiêu dùng.
 
Song song với triển lãm sẽ là các Hội nghị tập trung bàn thảo về các vấn đề đang rất được xã hội quan tâm như: Cơ hội và thách thức trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, lộ trình phát triển ngành ICT trong tương lai, các giải pháp tiên tiến nhất của băng thông rộng di động 3G, giải trí điện tử, truyền thông đa phương tiện, NGN, truyền thông vệ tinh và vô tuyến,... 
 
Với tổng diện tích trưng bày khoảng 6000m2, triển lãm kép Vietnam Comm & Vietnam Electronic 2009 dự kiến sẽ thu hút gần 200 đơn vị tham gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và 20.000 lượt khách tham quan. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 18 - 21/11/2009 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC)- Giảng Võ- Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN