Tỉnh Bắc Kạn tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 từ Tập đoàn Onsen Fuji

07:04, 22/07/2021

Sáng 15/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji đã trao tặng 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Tham dự buổi lễ tiếp nhận có sự góp mặt của Ông Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji. Đại diện Ban lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn gồm có các đồng chí: Hoàng Duy Chinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khóa XIV; Ma Từ Đông Điền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lý Thái Hải - Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Duy Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh cảm ơn, ghi nhận sự chia sẻ, đóng góp của Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji đã ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của địa phương. Nguồn kinh phí này sẽ được chuyển tới Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Kạn để triển khai phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Hoàng Linh – đại diện Tập đoàn Onsen Fuji trao tặng 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn.

Dịch bệnh Covid-19 hiện đang diễn biến nhiều phức tạp đòi hỏi các địa phương không ngừng nêu cao cảnh giác, thực hiện nghiêm túc các công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân.

Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh, Tập đoàn Onsen Fuji đã có nhiều hành động chung tay góp sức cùng với nhiều địa phương, đẩy lùi ảnh hưởng của Covid-19. Trước đó, Tập đoàn Onsen Fuji đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch tại các tỉnh Phú Thọ, Hà Tĩnh và hiện tại đang lan rộng đến Bắc Kạn.

Đại diện Tập đoàn Onsen Fuji - Ông Nguyễn Hoàng Linh cho biết: “Tại mỗi vùng đất mà Tập đoàn Onsen Fuji đặt chân đến, chúng tôi không chỉ khai phá những tiềm năng và mở ra những cơ hội phát triển mới, mà còn nhìn nhận trách nhiệm đồng hành cùng địa phương trong những giai đoạn khó khăn nhất. Việc ủng hộ kinh phí cho công tác phòng chống dịch Covid-19 không chỉ là trách nhiệm, mà còn là tình cảm của Ban lãnh đạo doanh nghiệp mong muốn san sẻ những khó khăn của địa phương trong tình hình phức tạp của dịch bệnh.”

Với quan điểm trên, không chỉ dừng lại ở Bắc Kạn, Tập đoàn Onsen Fuji sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng nhiều địa phương trên hành trình chống lại dịch bệnh Covid-19.

PV