Tọa đàm trực tuyến: “AFT và những giải pháp vượt qua khó khăn mùa dịch”

22:14, 16/09/2021

Đại dịch COVID-19 bùng phát lần thứ tư tại Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào tình thế khó khăn chưa từng thấy từ trước đến nay. Để tồn tại, duy trì được sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh ưu tiên cao nhất cho phòng chống dịch, nhiều doanh nghiệp đã phải chấp nhận lỗ, nhưng để có thể “vượt bão” thành công, có hướng phục hồi sau đại dịch, các doanh nghiệp rất cần sự hỗ trợ đồng bộ từ nhiều phía.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng đầu năm, cả nước có khoảng 85.000 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh. Như vậy, trung bình mỗi tháng có gần 15.000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường và mỗi ngày 500 doanh nghiệp phải đóng cửa. Đây thực sự là một số liệu đáng buồn không ai mong muốn.

Các doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội thực phẩm minh bạch (AFT) cũng không nằm ngoài câu chuyện khó khăn này. Đặc biệt khi đa số họ là những nhà sản xuất, chế biến, là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gánh nặng trên vai, chi phí nhà xưởng, nhân công, duy trì sản xuất kinh doanh ngay cả trong dịch bệnh, đặc biệt vấn đề đầu ra thị trường bị ngưng trệ do chuỗi cung ứng bị đứt gẫy…

Vậy các Doanh nghiệp hội viên AFT đã phải “vượt bão Covid-19” ra sao?

Họ đã làm gì để chắt chiu từng cơ hội nhỏ, tận dụng mọi điều kiện để duy trì sự tồn tại cho doanh nghiệp của mình?

Đâu là rào cản, khó khăn họ gặp phải?

Họ đã làm những gì để đi qua nghịch cảnh, để không chỉ duy trì mà còn chuyển mình bứt phá tạo ra những bước thăng tiến đáng kể trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cũng như tìm kiếm thêm khách hàng mới?

Tất cả các câu trả lời sẽ được giải đáp trong TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN với chủ đề: “HỘI VIÊN AFT VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP VƯỢT QUA KHÓ KHĂN MÙA DỊCH” do Hiệp Hội Thực Phẩm Minh Bạch (AFT) tổ chức, trên nền tảng Zoom. TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC DOANH NGHIỆP/CÁ NHÂN ĐĂNG KÝ THAM GIA!

Các Diễn Giả tham gia chương trình:

1. Ông Nguyễn Gia Thất, Giám đốc Maketing, công ty TNHH XNK nông nghiệp và dược liệu Phong Thảo với dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ trái nhàu noni hữu cơ.

2. Ông Nguyễn Thanh Hiền, CEO công ty TNHH công nghệ sinh học Tomcare với thương hiệu tương ớt lên men Chilica.

3. Bà Đặng Trần Cẩm Vân, giám đốc Kinh doanh nhà hàng Le Chef với thông điệp sử dụng nguyên liệu sạch – thơm ngon – an toàn – dinh dưỡng – giá tốt.

4. Ông Nguyễn Văn Bi, CEO công ty Nông Lâm Food với thương hiệu thực phẩm lưu giữ giá trị thiên nhiên tốt hơn cho sức khỏe, được phát triển bởi các nhà khoa học Trường Đại Học Nông Lâm.

5. Bà Ngô Thị Đoan Phương, Giám đốc kinh doanh, công ty TNHH Hải Nam với dòng sản phẩm hải sản chế biến và rong nho tách nước hữu cơ.

Thời gian: 20h – 22h, Ngày 18/09/2021 (Thứ 7)

Link đăng ký tham gia tại đây: https://bitly.com.vn/y6r7kj

(Hãy điền đủ thông tin để được nhận tài liệu và link + pass Zoom)

Hiệp hội Thực phẩm minh bạch (AFT) là tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tự nguyện, của các doanh nghiệp, tổ chức, công dân Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm nhằm thúc đẩy cung cấp thông tin minh bạch về chất lượng và an toàn vệ sinh của thực phẩm, xây dựng uy tín và phát triển thị trường cho cộng đồng doanh nghiệp AFT, góp phần xây dựng nền sản xuất thực phẩm an toàn, lành mạnh và bền vững, hướng tới nền nông nghiệp xanh, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để được trải nghiệm, được truyền cảm hứng về lối sống xanh, tôn trọng thiên nhiên và con người bởi các nhà sản xuất hữu cơ, các nhà sản xuất không lệ thuộc hóa chất, để lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chúng tôi: “Thực phẩm an toàn cần minh bạch”.

Theo/thucphamminhbach.org