Xác minh thông tin nữ streamer phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao

16:44, 26/08/2022

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin một nữ streamer nổi tiếng đã có những lời nói thiếu chuẩn mực về một lãnh đạo cấp cao.

N.T.T.L. đã có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo cấp cao. 

Sáng 26/8, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Hà Nội cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin một nữ streamer (người phát sóng trực tiếp cho người xem thông qua nền tảng mạng xã hội) nổi tiếng ở Hà Nội được cho là có phát ngôn xúc phạm một lãnh đạo cấp cao trên mạng xã hội.

Vị lãnh đạo Sở TT-TT khẳng định, sẽ xác minh đúng theo trình tự pháp luật, hiện chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc.

Cụ thể, trong buổi phát trực tiếp trên nền tảng Facebook Gaming, nữ streamer M.L.N. (tên thật là N.T.T.L.), sau khi đọc được một bình luận khiếm nhã từ người hâm mộ nói về những người hói, cô này lại lấy một lãnh đạo cấp cao ra làm ví dụ.

Được biết, N.T.T.L. là một người khá nổi tiếng trong giới streamer, có hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc, lên án về phát ngôn thiếu chuẩn mực của streamer này. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử nghiêm để làm gương cho người khác.

PV